Thái Trác Nghiên chung sống với tỷ phú sòng bài trước cưới

Ca sĩ Thái Trác Nghiên được nhìn thấy thường xuyên ra vào nhà bạn trai Thạch Hằng Thông ở Kowloon Tong, Hong Kong. 

Ngày 18/8, Thái Trác Nghiên tới nhà bạn trai, trên tay lỉnh kỉnh nhiều túi lớn nhỏ, cho thấy cô đã sinh hoạt ở ngôi nhà này một thời gian. Sau đó, Thạch Hằng Thông cũng xuất hiện ở lối vào biệt thự, mặc như mới đi tập về.

Một nguồn tin cho hay Trác Nghiên và Thạch Hằng Thông tình cảm rất mặn nồng, nên gần đây, dưới sự thuyết phục của bạn trai, thành viên Twins đã về sống tại ngôi biệt thự của người yêu ở khu Kowloon Tong. Đây là ngôi nhà mà doanh nhân mới tậu cho cuộc sống chung, bởi trước đó anh sống tại một biệt thự gần đó, giá khoảng 300 triệu HKD. Biệt thự này đang được sửa chữa, tân trang.

thai trac nghien chung song voi ty phu song bai truoc cuoi
Trác Nghiên và bạn trai chung sống một nhà.

Tờ East cũng đưa tin Thái Trác Nghiên gần đây trữ đông thành công 20 trứng nhằm mục đích sinh con trong tương lai. Cô hiện chưa có kế hoạch lập gia đình, tuy nhiên đã tính đến chuyện con cái lâu dài.

Việc Thái Trác Nghiên làm bảo quản trứng được cho là có sự ủng hộ nhiệt tình của hôn phu, dù trữ đông trứng giá thành khá đắt: một trứng trữ đông tốn khoảng 70.000 HKD, chi phí bảo quản 10.000 HKD mỗi năm.

thai trac nghien chung song voi ty phu song bai truoc cuoi
Trác Nghiên và tỷ phú họ Thạch chưa có kế hoạch cưới.

Mối quan hệ của thành viên Twins và vị tỷ phú trẻ tuổi, đẹp trai được dư luận chú ý. Cả hai có gia cảnh rất khác nhau: Trác Nghiên sinh trưởng trong gia đình bình dân, bố mẹ ly dị từ nhỏ, trong khi Hằng Thông là cậu ấm của một gia đình giàu có, tài sản lên đến 10 tỷ HKD. Dù vậy, hai người rất gắn bó.

Gần đây, cánh săn ảnh nhiều lần bắt gặp cặp đôi đưa nhau đi mua sắm đồ. Sau khi bạn gái tìm được món đồ ưng ý, Thạch Hằng Thông là người trả tiền, rồi xách đồ hộ người yêu.

Thái Trác Nghiên là thành viên của nhóm nhạc Twins, đồng thời là diễn viên được khán giả yêu thích. Cô từng có một đời chồng, chia tay do không hợp quan điểm sống.

Nguyễn Hương (Theo News)

thai trac nghien chung song voi ty phu song bai truoc cuoi Thái Trác Nghiên khỏa thân trong phim 18+

Nữ ca sĩ nhóm Twins có màn lột xác nóng bỏng với những cảnh nóng để lộ thân thể trong dự án điện ảnh 'Phi ...

thai trac nghien chung song voi ty phu song bai truoc cuoi Thái Trác Nghiên sắp lên xe hoa với bạn trai tỷ phú

Hôn lễ của thành viên nhóm nhạc Twins với tỷ phú sòng bài lẽ ra được tổ chức vào tháng 5/2018 nhưng cả hai đã ...

/ ngoisao.net