Thái Bình: Điều tra nhóm đối tượng dùng súng bắn vào nhà dân để uy hiếp

Công an huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình cho biết, hiện đơn vị đang khẩn trương điều tra nhóm đối tượng dùng súng bắn vào nhà dân để uy hiếp .

Theo trình báo của chị Lê Thị H. (SN 1973, trú tại xã Thụy Phúc, huyện Thái Thụy) tại cơ quan công an, do quen biết với Phạm Minh Thái (SN 1992, trú tại thôn Nhạo Sơn, xã Thái Sơn, huyện Thái Thụy), nguyên là cán bộ công an, nên chị tin tưởng cho Thái vay 500 triệu đồng để giải quyết việc gia đình, với lãi suất bằng lãi suất ngân hàng.

Trước lúc cho Thái vay, chị H. có thỏa thuận, khi nào cần lấy lại tiền thì chị báo trước cho Thái 30 ngày. Đến khi cần tiền, chị H. đã rất nhiều lần thông báo cho Thái biết nhưng hơn 7 tháng trôi qua, Thái vẫn không chịu hoàn trả tiền.

thai binh dieu tra nhom doi tuong dung sung ban vao nha dan de uy hiep
Các đối tượng dùng súng bắn vào nhà dân (ảnh nạn nhân cung cấp).

Sau một thời gian liên lạc không được, mới đây, chị H. đã liên lạc được với Thái và yêu cầu trả nợ nhưng Thái có thái độ cùn cáu, chửi bới chị H..

Đến khoảng 12h ngày 06/03/2018, Thái cùng 2 đối tượng khác mang súng đến bắn 4 phát vào cửa nhà chị H., trong đó có 1 viên xuyên qua khe cửa cuốn găm vào tường ở trong nhà.

Sau khi sự việc xảy ra, chị H. đã có đơn trình báo gửi cơ quan Công an huyện Thái Thụy. Cơ quan công an đã làm việc với chị H. và xuống hiện trường xác minh, ghi nhận sự việc.

Được biết, Thái nguyên là cán bộ công an phụ trách xã thuộc Công an huyện Thái Thụy. Do có hành vi đánh bạc nên năm 2016, Thái đã bị ra khỏi ngành. Sau đó, Thái bị cơ quan chức năng truy tố, bị TAND huyện Thái Thụy đưa ra xét xử, tuyên phạt 5 tháng tù cho hưởng án treo và thử thách 1 năm về tội danh Đánh bạc.

thai binh dieu tra nhom doi tuong dung sung ban vao nha dan de uy hiep Vĩnh Phúc: Bắt giữ “siêu trộm” chuyên đột nhập nhà quan chức, đại gia

Công an TP.Phúc Yên vừa phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn ...

thai binh dieu tra nhom doi tuong dung sung ban vao nha dan de uy hiep Truy tìm đối tượng lạ mặt nổ súng bắn vào nhà dân

Hai đối tượng lạ mặt đi trên xe máy bất ngờ dùng súng bắn đạn bi bắn vỡ kính nhà 2 người dân và 2 ...

/ nguoiduatin.vn