Tha thứ cho vợ ngoại tình nhưng hàng đêm lại làm điều kinh khủng

Hơn 3 tháng êm đềm trôi qua thì trong lần chồng em về phép, em đã để lộ tin nhắn với người yêu. Chồng em im lặng 2 ngày trời, sau đó hỏi em: “Muốn ly dị hay tiếp tục sống với nhau?”.

Chị Thanh Tâm yêu quý!

Em cảm thấy cuộc sống vô cùng bế tắc chị ơi. Xin chị hãy dành thời gian cho em sớm nhất có thể, chứ cứ thế này em đến stress, có những hành động dại dột mất chị ạ.

Chồng em là công nhân xây dựng, suốt ngày đi công tác tỉnh. Tính ảnh khô khan, không mấy khi thể hiện tình cảm bằng lời nên em càng cảm thấy cô đơn. Nhà xa cả 2 bên nội ngoại, mẹ con em thui thủi ở nhà. Mỗi lần con ốm phải đi viện, em lại căng như dây đàn. Cứ một mình vừa làm việc cơ quan, vừa chăm con, thỉnh thoảng phải xin nghỉ hẳn để túc trực ở bệnh viện. Sợ nhất là lại phải tiếp chuyện những người tò mò vô duyên, cứ hỏi xem bố đâu mà không đến chăm con, khổ thân mẹ vất vả.

tha thu cho vo ngoai tinh nhung hang dem lai lam dieu kinh khung

Ảnh minh họa

Một lần cách đây hơn 1 năm, khi chăm con trong bệnh viện, em gặp anh ấy. Anh “gà trống nuôi con” nhưng bố con lúc nào cũng rộn ràng. Con đi viện mà anh có thời gian mang truyện đến đọc cho con nghe, tối nào cũng kể chuyện như đóng phim, con thích ăn gì cũng lọ mọ nấu bằng được. Con em chơi với con anh, được nghe chuyện, được ăn ké nhiều món ngon nên vô cùng thích. Bọn em cũng cho nhau số điện thoại, địa chỉ, hẹn thỉnh thoảng cho các con gặp nhau.

Thỉnh thoảng cuối tuần, anh hay đi chợ mua đồ rồi gọi mẹ con em sang chơi, tụ tập ăn uống. Một lần, cô em gái anh đến chơi, cho cả cháu và con em đi đạp vịt, em và anh ở nhà nấu nướng. Bọn em đã lao vào nhau, không kiềm chế. Anh hay nói, biết nói ra tình cảm của mình, thực sự đem đến cho em niềm vui và hạnh phúc. Chúng em lại rất hoà hợp chuyện ấy nên tình yêu càng nồng hơn.

Hơn 3 tháng êm đềm trôi qua thì trong lần chồng em về phép, em đã để lộ tin nhắn với người yêu. Vì quá nhớ và xốn xang nên tin nhắn đó nhiều nồng nhiệt hơn bình thường. Chồng em im lặng 2 ngày trời, sau đó hỏi em: “Muốn ly dị hay tiếp tục sống với nhau?”. Em đã xin lỗi chồng và nói cho anh nghe về những vấn đề trong mối quan hệ hai vợ chồng và xin được chia tay anh.

Em nói thật với chị là em không vì chuyện có người yêu mà đòi chia tay chồng đâu nhưng đúng là có vụ này thì em cũng dũng cảm nói lên đúng suy nghĩ và tình cảnh thật của gia đình. Em thực sự nghĩ, việc bọn em chia tay là tốt cho cả em, anh và con.

Nhưng em đã nhũn như con chi chi khi chồng em bảo: “Chia tay à, được thôi, chỉ cần ghi đúng lý do trong Đơn ly hôn”. Nếu không viết trong đơn thì ra tòa, anh cũng phải vạch mặt em. Em đã chấp nhận cuộc sống chung vì không muốn bố mẹ em, bố mẹ chồng, con gái em biết chuyện riêng của mình.

tha thu cho vo ngoai tinh nhung hang dem lai lam dieu kinh khung

Ảnh minh họa

Từ đó, chồng em quản thời gian của em rất chặt, không cho em dùng điện thoại di động, chỉ được kết nối bằng máy bàn cơ quan và máy bàn ở nhà. Mỗi lần về muộn hay đi đâu đó, anh đều đay nghiến em không thương tiếc. Anh trở thành một người nói nhiều nhưng đó là những lời cục cằn, ngoa ngoắt. Hầu như ngày nào anh cũng nói với em về việc nếu bố mẹ chồng và bố mẹ em biết chuyện thì như thế nào. Và ngày nào anh cũng kinh tởm việc em dám cho cả con đi gặp người tình, nó sẽ thế nào nếu biết em cặp bồ.

Em sợ nhất những lần chồng em về phép, anh sẽ lao vào em như cưỡng hiếp. Anh không cần biết em đã sẵn sàng hay chưa, nhiều lần làm em đau điếng, bị viêm nhiễm. Kinh khủng nhất là anh tự cho mình quyền thích làm gì thì làm, kể cả mắng chửi em trước mặt hàng xóm, trước mặt con hay trước mặt người thân.

Mọi người đều ngạc nhiên vì chồng em bỗng nhiên nói nhiều và bạo lực như thế. Nhưng em chẳng biết chia sẻ cùng ai. Từ đó đến nay đã gần 8 tháng. Em cũng chưa gặp lại người ấy. Em thực sự bế tắc quá chị ơi.

Em gái xin được giấu tên.

Em gái yêu quý!

Mức độ cư xử thô lỗ của chồng em sẽ ngày một tăng lên, thậm chí, có những hành động, thái độ, lời nói em không hình dung ra. Theo đó, sự bế tắc của em sẽ tăng lên nhiều lần nữa.

Cuộc sống vợ chồng tẻ nhạt, ít đồng cảm, thiếu hoà hợp đã làm em cô đơn, căng thẳng, chán nản lâu rồi, giờ chỉ là lúc để em quyết tâm dứt ra mà thôi. Đúng là chẳng ai muốn nói ra lý do ngoại tình trong đơn ly hôn hay lộ giây phút say nắng với người thân của mình. Nhưng cũng không ai có quyền lấy nó ra để đe doạ mình em ạ.

Nếu em thực sự ý thức về việc chia tay nhau là cách tốt nhất cho cuộc sống của 3 người gia đình em, em hãy chấp nhận đối mặt với hiện thực nếu người chồng ấy muốn công khai. Chị tin sự bình thản, dám nhận lỗi của em sẽ làm người thân của em không làm em đau khổ và tổn thương thêm nữa.

tha thu cho vo ngoai tinh nhung hang dem lai lam dieu kinh khung Kinh hãi những chiêu trò "giường chiếu" của chồng già nhằm ngăn vợ ngoại tình

Giờ đây, mỗi khi đêm về tôi đều sợ hãi nghĩ đến cảnh anh lôi những thứ quái quỷ ấy ra. Tôi biết chồng mình ...

tha thu cho vo ngoai tinh nhung hang dem lai lam dieu kinh khung Bắt quả tang con dâu ngoại tình, bố mẹ chồng vẫn khăng khăng bênh vực

Cái chuyện tôi bị vợ cắm sừng nó rõ ràng tới như vậy, ấy vậy mà bây giờ, bố mẹ nhất quyết không cho tôi ...

tha thu cho vo ngoai tinh nhung hang dem lai lam dieu kinh khung Ngoại tình với bạn thân của chồng còn công khai thách thức

Mặc dù biết anh Lâm đã có gia đình, cô Hoàng vẫn bất chấp phát triển mối quan hệ bất chính.

/ http://danviet.vn