Tên cướp nhiễm COVID-19 cầm dao xông khống chế 3 mẹ con bị bắt

Nợ gần trăm triệu đồng của nhiều người nhưng không có tiền trả, Đỗ Ngọc Tú nảy sinh ý định tăm tia nhà dân sơ hở cướp tài sản. Khi đến căn nhà ở ngõ 147 Nguyễn Hoàng phát hiện trong nhà chỉ có một phụ nữ trẻ và 2 con nhỏ ở nhà, Tú liền xông vào, dùng dao khống chế cướp tài sản.

Trước đó, 20h tối 14/1, Công an quận Nam Từ Liêm nhận được tin báo của Công an phường Mỹ Đình 2 về việc chị Nguyễn Thị L (SN 1993) trú tại ngõ 147 Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội trình báo vừa bị một nam thanh niên cầm dao xông vào nhà khống chế, cướp tài sản.

Theo trình báo của chị Nguyễn Thị L tại Công an phường Mỹ Đình 2: Khoảng 19h30 cùng ngày, khi chị đang ngồi ở phòng khách tầng 1 cùng 2 con nhỏ thì có một nam thanh niên đeo khẩu trang xông vào nhà, dùng dao đe dọa và lục soát tài sản. Đối tượng này đã cướp của chị L. 1 điện thoại Iphone 11 Promax và 1 thẻ ATM (trong tài khoản có 20 triệu đồng) rồi tẩu thoát.

img-9595.jpg -0

Đối tượng Đỗ Ngọc Tú được Công an quận Nam Từ Liêm trang bị trang phục bảo hộ phòng dịch và một số loại thuốc hỗ trợ điều trị dịch COVID-19 sau khi bị bắt giữ.

Đến 3h sáng 15/1, Công an quận Nam Từ Liêm cùng các đơn vị nghiệp vụ đã xác định được đối tượng gây án chính là Đỗ Ngọc Tú (SN 1991), HKTT tại TDP số 4, phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, hiện trú tại số 23 ngõ 127 phố Viên, phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.

Lực lượng chức năng đã bắt được Đỗ Ngọc Tú đang trốn ở quê xã Tòng Bạt, huyện Ba Vì, Hà Nội. Khi bị bắt giữ, Tú cho biết vài hôm nay thấy sức khỏe có dấu hiệu bất thường, đau họng và hơi sốt nên vừa tự xét nghiệm nhanh có kết quả dương tính với COVID-19.

img-9603.jpg -0

Con dao tang vật gây án được Cơ quan Công an thu giữ.

Sau khi bắt giữ Đỗ Ngọc Tú và di lý về trụ sở để tiến hành điều tra theo quy định, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp y tế tiến hành xét nghiệm và cho kết quả đối tượng này đã nhiễm COVID-19.

img-9604.jpg -0

Hình ảnh Đỗ Ngọc Tú trước trước khi gây án ( trích xuất từ camera do Cơ quan Công an cung cấp)

P. Tâm

Tên cướp 450 triệu đồng tại ngân hàng đã bị bắt như thế nào? Tên cướp 450 triệu đồng tại ngân hàng đã bị bắt như thế nào?
Bắt được 2 tên cướp xe máy của nữ lao công ở Hà Nội Bắt được 2 tên cướp xe máy của nữ lao công ở Hà Nội

/ cand.com.vn