Taylor Swift như "sống trong địa ngục" vì Kim - Kanye

Ca sĩ Taylor Swift nói sự thực được phơi bày cuối tuần qua đã kết thúc 4 năm oan ức cô phải chịu đựng vì cuộc tấn công đã được lên kế hoạch của vợ chồng Kanye West. 

Hôm 21/3, toàn bộ cuộc gọi trao đổi giữa Kanye West và Taylor Swift về ca khúc Famous bị rò rỉ trên mạng. Nó có nhiều điểm khác với cuộc hội thoại cắt xén mà Kim Kardashian tung lên mạng vào năm 2016. Trong \\"bản full\\" dài hơn 20 phút, Kanye hỏi Taylor liệu có đồng ý để tên cô vào một câu rap sẽ khá là sốc: \\"Tôi cảm thấy như Taylor Swift và tôi vẫn có thể sex cùng nhau\\". Taylor đáp rằng điều này nghe rất điên rồ, không có nghĩa nên cô sẽ cân nhắc. Rapper sau đó hỏi thêm Taylor về câu: \\"Tôi đã làm cô ấy nổi tiếng\\" và đề cập tới từ \\"bitch\\" (con khốn) trong một đoạn khác, tuy nhiên Taylor bày tỏ sự khó chịu và nói cần phải suy nghĩ thêm về từ này vì cô là một nhà nữ quyền.

\\"taylor
Taylor Swift và Kanye West mâu thuẫn suốt 4 năm qua, thường xuyên đấu khẩu.

Khi ca khúc phát hành, Taylor Swift đã rất bức xúc khi Kanye hát: \\"Tôi cảm thấy như Taylor và tôi vẫn có thể sex cùng nhau/ Vì tôi đã khiến con khốn đó nổi tiếng\\". Người phát ngôn của Taylor khẳng định nữ ca sĩ chưa bao giờ đồng tình với một ca khúc có lời lẽ thô tục như vậy. Giữa năm 2016, vợ của Kanye là Kim Kardashian tung một đoạn ghi âm cuộc hội thoại, trong đó có đoạn rapper xin phép Taylor hát câu \\"Tôi cảm thấy như Taylor Swift và tôi vẫn có thể sex cùng nhau\\" và Taylor đồng ý, thậm chí cô còn vui vẻ cho Kanye viết những điều gì anh thấy thích. Đoạn hội thoại này đã khiến dư luận quay sang chỉ trích Taylor là kẻ lật lọng và gọi cô là \\"rắn chúa\\" mặc dù nữ ca sĩ đã nỗ lực phản bác rằng không có chỗ nào trong đoạn ghi âm cho thấy cô đồng ý bị gọi là \\"con khốn\\".

Sau 4 năm, cuộc hội thoại đầy đủ được đăng tải cuối tuần qua đã chứng minh video Kim Kardashian tung lên năm xưa là sản phẩm cắt ghép, chỉnh sửa. Sự thực, Kanye West chưa bao giờ được Taylor chấp nhận cho anh gọi cô là \\"con khốn\\" nhưng rapper vẫn cố tình đưa từ đó vào bài hát. Việc Taylor được minh oan, mọi thứ được phơi bày khiến cộng đồng fan của nữ ca sĩ rất hạnh phúc.

\\"taylor
Cuộc hội thoại đầy đủ vừa rò rỉ cho thấy vợ chồng Kim - Kanye đã biên tập video năm xưa nhằm đổ lỗi cho Taylor Swift.

Ngày 23/3, Taylor Swift lên tiếng trả lời người hâm mộ về toàn bộ sự việc này. Cô chia sẻ trên Instagram: \\"Thay vì trả lời về việc tôi cảm thấy như thế nào về đoạn video vừa rò rỉ, nó đã tự chứng minh rằng tôi luôn nói sự thực về cuộc hội thoại đó. (Bạn biết đó, cuộc hội thoại đã bị ghi âm bất hợp pháp, một ai đó đã biên tập và thao túng để đổ lỗi cho tôi, khiến tôi và gia đình tôi cùng các fan phải trải qua bốn năm như địa ngục). Nhưng hãy vuốt sang bên để xem vấn đề thực sự quan trọng khác\\".

Cô viết tiếp: \\"Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Feeding America (Ngân hàng thực phẩm Mỹ) đang cần chúng ta giúp đỡ. Nếu bạn có khả năng, hãy cùng tôi quyên góp để vượt qua cuộc khủng hoảng này\\".

Về phía gia đình Kim - Kanye, Kim Kardashian thanh minh trên Twitter: \\"Để làm sáng tỏ, vấn đề duy nhất tôi từng muốn nhấn mạnh trong tình huống này là Taylor đã nói dối thông qua người đại diện khi người này viết \\\'Kanye chưa bao giờ gọi điện xin phép...\\\'. Rõ ràng họ đã nói chuyện với nhau. Không ai từng phủ nhận việc từ \\"con khốn\\" được sử dụng chưa được phép của Taylor\\".

Hoài Vũ

\\"taylor Taylor Swift: Từ nữ hoàng giải trí đến minh tinh phim ca nhạc “Cats“

Sau 13 năm hoạt động nghệ thuật, Taylor Swift hiện là ngôi sao kiếm nhiều tiền nhất năm qua, liên tiếp xô đổ hàng loạt ...

\\"taylor Taylor Swift xinh đẹp nhận giải “Người phụ nữ của thập kỷ” tại Mỹ

Taylor Swift thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài xinh đẹp, sành điệu khi lên nhận giải \\"Người phụ nữ của thập kỷ\\" tại ...

/ ngoisao.net