Bầu trời mới

Tàu bay mang biểu tượng du lịch TP.HCM đáp xuống Điện Biên

Tàu bay Vietjet với hình ảnh biểu tượng của quốc kỳ Việt Nam cùng biểu tượng du lịch TP.HCM vừa hạ cánh tại Điện Biên, chính thức khai trương đường bay kết nối “Thành phố mang tên Bác” với Điện Biên giàu truyền thống lịch sử.

Aircraft
Hình ảnh tàu bay Vietjet đáp xuống đường băng sân bay Điện Biên.
Aircraft3
Tàu bay Vietjet được đón tiếp theo nghi thức phun vòi rồng.
A9
Tàu bay đặc biệt của Vietjet cùng chuyến bay khai trương được chào đón bởi lãnh đạo UBND tỉnh Điện Biên, lãnh đạo Vietjet cùng đông đảo người dân và du khách.
A10
Đường bay kết nối TP. Hồ Chí Minh và Điện Biên được Vietjet khai thác 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ ba, thứ năm và thứ bảy, mang đến cơ hội di chuyển dễ dàng giữa hai địa phương, thúc đẩy du lịch, mở rộng giao thương giữa Đông Nam Bộ và Tây Bắc Việt Nam.
A12
Những tiếp viên xinh đẹp của Vietjet trên chuyến bay lịch sử.
A14
Đến với Điện Biên, người dân và du khách sẽ có cơ hội thăm các địa danh nổi tiếng trong chiến dịch Điện Biên Phủ như cánh đồng Mường Thanh, đồi Him Lam, Độc Lập, Bản Kéo hay thăm Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, hồ Pa Khoang…
A11
Trong khi đó, TP. Hồ Chí Minh ở Đông Nam Bộ là trung tâm kinh tế hàng đầu, năng động hàng đầu Việt Nam và khu vực. Đường bay mới dự kiến không chỉ thúc đẩy du lịch, phát triển kinh tế giữa hai thành phố, mà còn cho cả vùng Tây Bắc và Đông Nam Bộ nói chung. Trong ảnh, một du khách từ TP.HCM vui mừng khi được chào đón tại Điện Biên.
A5
Lãnh đạo Bộ GTVT và UBND tỉnh Điện Biên cùng cắt băng khai trương đường bay.
Theo Báo Giao thông