Tất tay 180 triệu euro, M.U đón cùng lúc 2 “bom tấn”

Tờ A Bola từ Bồ Đào Nha đưa tin, “bom tấn” Harry Maguire sắp sửa cập bến Old Trafford, tiếp theo đó chắc chắn sẽ là cái tên Bruno Fernandes. Để có 2 ngôi sao này, giới lãnh đạo M.U đã phải bấm bụng chi ra 180 triệu euro.

“Thương vụ Harry Maguire gần hoàn tất rồi, phí chuyển nhượng bao gồm 90 triệu euro trả trước và thêm 15 triệu euro điều khoản phụ. M.U sẽ biến cầu thủ này thanh hậu vệ đắt nhất lịch sử”, tờ A Bola viết.

tat tay 180 trieu euro mu don cung luc 2 bom tan

M.U đã tiến rất gần tới Bruno Fernandes.

“Ưu tiên của ​M.U lúc này là Maguire, tiếp sau đó “Quỷ đỏ” sẽ gửi đề nghị chính thức đến Sporting để hỏi mua Bruno Fernandes. Mức phí thương vụ này là 65 triệu euro”, tờ A Bola tiết lộ thêm.

Bruno Fernandes là một trong những ngôi sao tấn công nổi bật nhất châu Âu mùa giải vừa qua. Anh ghi tới 32 bàn và góp 18 kiến tạo sau 53 lần ra sân. Ngôi sao tấn công người Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ khai sáng tuyến giữa của HLV Ole Gunnar Solskjaer, đồng thời giúp M.U không còn phụ thuộc quá nhiều vào cá nhân Paul Pogba.

Cũng theo A Bola, M.U sẽ chốt hạ cả 2 “bom tấn” kể trên trong tuần này, qua đó có thời gian để HLV Solskjaer lắp ghép những nhân tố mới vào đội hình. Để chiêu mộ cả hai, nhà Glazer đã phải bấm bụng chi ra 180 triệu euro. Trước đó, M.U cũng đã chi tổng cộng 70 triệu euro để có bộ đôi Aaron Wan-Bissaka và Daniel James.

tat tay 180 trieu euro mu don cung luc 2 bom tan

Barcelona quyết chuộc Neymar bằng 90 triệu bảng và 2 sao Nou Camp

35 triệu, 67 triệu rồi giờ đây là 90 triệu bảng kèm hai ngôi sao trị giá không dưới 200 triệu bảng, Barcelona quyết dốc ...

tat tay 180 trieu euro mu don cung luc 2 bom tan

Klopp: "Liverpool không thể chi 400 triệu mỗi mùa như Man City hay PSG"

HLV Jurgen Klopp mong CĐV thông cảm cho việc Liverpool không mua thêm cầu thủ đắt giá.