"Táo Y tế” Vân Dung tiết lộ công việc khi không còn đóng Táo Quân

Nghệ sĩ hài Vân Dung cho biết cô và các nghệ sĩ sẽ vẫn cùng tập luyện nhưng chỉ là không còn tập Táo Quân.

tao y te van dung tiet lo cong viec khi khong con dong tao quan 213536
Nghệ sĩ hài Vân Dung gắn liền với các vai "Táo Y tế", "Táo Giáo dục". Ảnh: VFC.

Những ngày qua, khán giả xôn xao trước thông tin chương trình Táo Quân bị dừng sản xuất. Nhưng có lẽ, người buồn, hụt hẫng nhất chính là các nghệ sĩ đã gắn bó với chương trình.

Trò chuyện với Lao Động sau 2 ngày có tin Táo Quân dừng phát sóng, nghệ sĩ hài Vân Dung từ chối trả lời câu hỏi về cảm xúc lúc này, bởi đã nhiều người hỏi. Những ngày qua, có quá nhiều những câu hỏi được đặt ra với các nghệ sĩ, trong đó có Vân Dung - người đã "đóng đinh" với những vai Táo điệu đà, đanh đá.

Hiện tại, nữ nghệ sĩ chỉ biết, cả đội Táo Quân luôn có chung một câu nói là "dành cả thanh xuân để làm Táo". Với chị, Táo Quân là đam mê, tâm huyết, là tình cảm, là niềm tự hào và là gia đình của các nghệ sĩ.

tao y te van dung tiet lo cong viec khi khong con dong tao quan 213536
Nghệ sĩ hài Vân Dung gắn liền với các vai “Táo Y tế“, “Táo Giáo dục“. Ảnh: VFC.

Trước câu hỏi "Trong suốt 16 năm, đã bao giờ chị chán làm Táo, nhất là khi nhận những lời chê từ khán giả?", "Táo Y tế" cho hay: "Khen hay chê nghĩa là khán giả còn yêu thương và mến mộ Táo, mình phải luôn lấy đó làm động lực phấn đấu và cố gắng nhiều hơn nữa. Tôi luôn yêu quý và trân trọng những lời khen, lời khuyên và chê chân thành từ khán giả.

tao y te van dung tiet lo cong viec khi khong con dong tao quan 213536
“Táo bà” Vân Dung vẫn giữ vẻ trẻ trung, nhí nhảnh. Ảnh: NVCC.

Có những lời nói chân thật nghĩa là từ đáy lòng khán giả vẫn yêu thương mình chân thành và luôn mong mình tiến bộ. Bởi vậy, tôi chưa bao giờ thấy buồn và chạnh lòng. Nếu có buồn, tôi chỉ buồn vì mình chưa đáp ứng được lòng mong đợi của khán giả yêu mình thôi".

Chia sẻ về chương trình mới, nữ nghệ sĩ tiết lộ, mỗi chương trình sẽ có một kiểu hấp dẫn riêng: "Chương trình hay hay không là do sự thẩm định nghệ thuật của mỗi người. Táo Quân là đỉnh cao của chúng tôi nhưng vẫn sẽ có chương trình rất đặc biệt mà khán giả sẽ thích, hoặc ít ra sẽ rất mới lạ".

Mọi năm, khi Táo Quân rục rịch cũng là những ngày các nghệ sĩ tập luyện thâu đêm. Nhiều người cho rằng, dừng Táo Quân, các nghệ sĩ sẽ có nhiều thời gian để chạy show bên ngoài. Tuy nhiên, theo nghệ sĩ Vân Dung, năm nay chị và các Táo vẫn sẽ tập luyện cùng nhau nhưng không phải tập Táo Quân: "Năm nay tôi cũng phải luyện tập đấy chứ, nhưng mà là luyện cái khác. Còn chạy sô thì... khi VFC đã gọi để làm việc, chúng tôi phải tạm gác sô diễn để tập trung làm việc. Không có ngoại lệ đâu".

tao y te van dung tiet lo cong viec khi khong con dong tao quan 213536
Cô cho biết vẫn sẽ tập luyện cùng các Táo chỉ là không tập Táo Quân mà thôi. Ảnh: NVCC.

"Tất cả đội Táo đều mong muốn mang lại cho khán giả những tác phẩm nghệ thuật hay và ấn tượng nhất để thoả lòng mong ước của mọi người. Nên khán giả muốn là chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng ngay và sẽ làm hết sức để chiều lòng khán giả thân yêu. Có khán giả mới có chúng tôi của ngày hôm nay mà!", nghệ sĩ hài Vân Dung nói thêm.

Chia sẻ thêm về những vai diễn trong phim truyền hình, nữ nghệ sĩ chia sẻ, bản thân rất thích đóng những bộ phim hài và phim truyền hình. Nhưng hiện tại, chị chưa tìm được vai lạ và thật sự hay nên chỉ "đang dám hát bài "Ước gì" mà thôi.

Ngày 22.11, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam chính thức thông báo sẽ dừng sản xuất chương trình Táo Quân.

Theo VFC, dừng sản xuất Táo Quân không phải là kết thúc mà là để mở ra một chương trình với format khác biệt, hứa hẹn hấp dẫn hơn, tươi mới hơn.

Linh Chi

tao y te van dung tiet lo cong viec khi khong con dong tao quan 213536 Dừng sản xuất Táo quân: Lên đến đỉnh cao, phải từ giã cũng dễ hiểu

Táo quân ngừng sản xuất sau 16 năm lên sóng chính là quyết định đúng đắn để giữ lại những ký ức đẹp trong lòng ...

tao y te van dung tiet lo cong viec khi khong con dong tao quan 213536 Dừng sản xuất Táo quân: Có gì mà tiếc nuối?

Táo quân ngừng sản xuất sau 16 năm lên sóng chính là quyết định đúng đắn để giữ lại những ký ức đẹp trong lòng ...

tao y te van dung tiet lo cong viec khi khong con dong tao quan 213536 Infographic: Táo Quân và những nghệ sĩ dành cả “thanh xuân” để làm Táo

Táo Quân có được thành công trong suốt 16 năm qua là bởi sự cống hiến hết mình của những người nghệ sĩ dành cả ...

tao y te van dung tiet lo cong viec khi khong con dong tao quan 213536 "Táo Giao Thông" Chí Trung: Táo Quân nên dừng cách đây 2-3 năm

"Chúng tôi đã biết 3-4 tháng trước, cá nhân tôi cảm thấy chương trình nên dừng cách đây 2-3 năm" - Chí Trung viết về ...

tao y te van dung tiet lo cong viec khi khong con dong tao quan 213536 Chương trình nào sẽ thay thế Táo quân 2020?

Thông tin "Táo quân 2020" sẽ không được sản xuất mà được thay thế bằng một chương trình khác đang khiến dư luận xôn xao. ...

/ laodong.vn