Táo quân 2023 và loạt câu nói bắt 'trend' giới trẻ hài hước

Vẫn như mọi năm, những câu thoại hài hước, giàu chất châm biếm, đả kích vốn luôn là "đặc sản" ở các chương trình Táo quân.

Táo quân 2023 và loạt câu nói bắt 'trend' giới trẻ hài hước - 1

Táo quân 2023 tạo bất ngờ với khán giả khi chương trình kỷ niệm năm thứ 20, được dàn dựng theo kịch bản một cuộc thi sắc đẹp có tên "Táo bạo". Cuộc thi là phần tranh tài của hơn 30 Táo từ rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề.

Táo quân 2023 và loạt câu nói bắt 'trend' giới trẻ hài hước - 2

MC Thảo Vân mở màn với câu nói hợp tính thời sự như: "Tinh tú của các tinh tú, hoa hậu của các Hoa hậu, làm sao mục tiêu năm 2030 mỗi gia đình có từ 1 đến 2 hoa hậu".

Táo quân 2023 và loạt câu nói bắt 'trend' giới trẻ hài hước - 3

Nam Tào bắt kịp trend với câu nói đậm chất Gen Z "ố dề": "Nhìn mọi người mặc một bộ trang phục lên chầu suốt 20 năm qua, cảm xúc của tôi rất là ố dề". 

Táo quân 2023 và loạt câu nói bắt 'trend' giới trẻ hài hước - 4

Trước thực trạng bán hàng online khác với thực tế, Ngọc Hoàng có màn "cà khịa" cực mặn: "Tôi đang xem bán bưởi online". Nam Tào liền đáp: "Hôm trước em gặp ở ngoài bán mướp chứ không phải bưởi". 

Táo quân 2023 và loạt câu nói bắt 'trend' giới trẻ hài hước - 5

Táo Kinh tế Quang Thắng với câu nói châm biếm: "Có tiền không mà đòi vào đây làm Táo". Trong hậu trường, anh cũng đề cập món "lòng xào dưa". MC Thảo Vân đáp: "Em không thích món này đâu ạ". Táo Kinh tế đáp lại: "Tưởng nhiều chị em hạ giới thích món này lắm". Táo Kinh tế Quang Thắng tiếp tục cà khịa: "Tài năng không phải là tất cả. Núi cao sẽ có núi cao hơn, người tài sẽ có người tài hơn".

Táo quân 2023 và loạt câu nói bắt 'trend' giới trẻ hài hước - 6

Khi Táo Kinh tế đưa phong bì cho Cô Đẩu, Nam Tào dỗi ra mặt: "Nhất bên trọng, nhất bên khinh". Táo Kinh tế liền vỗ xuôi bằng cách hứa sẽ đưa phong bì cho Nam Tào, Nam Tào nói: "Anh em mà cứ 'chân thành' như vậy thì muốn nghiêm cũng không được".

Táo quân 2023 và loạt câu nói bắt 'trend' giới trẻ hài hước - 7

Nghệ sĩ Chí Trung đảm nhiệm Táo Giao thông với câu nói "bắt trend" như: "Loại tôi để tạo drama kịch tính thôi. Cô chú hãy nhìn vấn đề một cách tích cực. Giờ khối anh ở hạ giới mơ được hạ cánh an toàn như tôi" hay "Tôi không thể giúp bạn thoát khỏi cảnh tắc đường, nhưng tôi có thể khiến người khác chịu cảnh tắc đường giống bạn".

Táo quân 2023 và loạt câu nói bắt 'trend' giới trẻ hài hước - 8

Điểm gây chú ý và xúc động nhất ở Táo quân 2023 là hình ảnh của cô Đẩu (NSND Công Lý) trong suốt nhiều năm qua trở lại. Dù chỉ xuất hiện khoảng vài phút nhưng cô Đẩu vẫn mang đến những câu thoại quen thuộc gắn liền với hình ảnh này như "con điên", "của nợ".

Táo quân 2023 và loạt câu nói bắt 'trend' giới trẻ hài hước - 9

"Tre già măng mọc nhưng măng mọc ở đâu thì mọc, đừng chọc vào ghế bọn anh", Táo Xã hội hài hước.

Táo quân 2023 và loạt câu nói bắt 'trend' giới trẻ hài hước - 10

Chương trình năm nay ít yếu tố hài hước hay "cà khịa" như các năm trước nhưng lại gây xúc động vì quy tụ đông đủ các Táo.

https://vtc.vn/tao-quan-2023-va-loat-cau-noi-bat-trend-gioi-tre-hai-huoc-ar737950.html

TÙNG THANH / Theo VTC News