Tan Cheng Hoe: "Malaysia đã sẵn sàng"

HLV Malaysia Tan Cheng Hoe tự tin sẽ giành kết quả tốt trong trận đấu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình. 

"Điều quan trọng nhất là từ khi đến đây hôm 7/10, tôi nghĩ chúng tôi đã chuẩn bị tốt để chiến đấu với Việt Nam. Từ khi được gọi lên đội tuyển, tất cả cầu thủ đã thể hiện cam kết tuyệt vời. Trước trận đấu, chúng tôi sẽ tập trung nhiều hơn vào chiến thuật đấu với Việt Nam", HLV Tan Cheng Hoe cho biết.

Tại bảng G vòng loại World Cup khu vực châu Á, trận Việt Nam - Malaysia ngày 10/10 là trận thứ ba của thầy trò Tan Cheng Hoe. Trong hai trận đầu, họ thắng 3-2 trên sân của Indonesia và thua UAE 1-2 trên sân nhà.

tan cheng hoe malaysia da san sang
Tan Cheng Hoe (áo tím) và tuyển Malaysia đang rất tự tin trước khi tái ngộ Việt Nam. Ảnh: FAM.

Trong khi đó, sau trận đầu hòa 0-0 trên sân Thái Lan, Việt Nam mới có một điểm. Để vượt lên giành lợi thế ở bảng G, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần đánh bại Malaysia.

Trong 10 trận trước gặp Việt Nam, Malaysia có bảy thất bại, hai hòa và chỉ giành một chiến thắng. Trong lần đối đầu gần nhất trên sân Mỹ Đình, chung kết lượt về AFF Cup 2018, thầy trò Tan Cheng Hoe cũng gục ngã khi để thua với tỷ số 0-1.

Tuy nhiên, hai tuần qua, Malaysia đã có sự chuẩn bị kỹ càng. Họ mới khởi động bằng chiến thắng giao hữu trước Sri Lanka với tỷ số 6-0.

"Nói chung, với tôi, mọi tuyến đều quan trọng. Tôi biết chúng tôi cần chơi như một khối thống nhất trong cả tấn công và phòng thủ",Tan Cheng Hoe nhấn mạnh.

Thanh Quý (theo MalayMail)

tan cheng hoe malaysia da san sang Báo Malaysia: ‘Muốn thắng tuyển Việt Nam, phải có sức mạnh tinh thần’
tan cheng hoe malaysia da san sang HLV Malaysia: Tuyển Việt Nam rất khó chơi nhưng điều gì cũng có thể xảy ra
tan cheng hoe malaysia da san sang HLV Malaysia tuyên bố đánh bại tuyển Việt Nam
tan cheng hoe malaysia da san sang Đội trưởng Malaysia bênh vực HLV Tan Cheng Hoe
tan cheng hoe malaysia da san sang HLV Tan Cheng Hoe: "Malaysia phải leo qua ngọn núi cao"
/ vnexpress.net