Tạm đình chỉ giám đốc để ‘1 phút 9 lần mất điện’ ở Thanh Hóa

Giám đốc điện lực Thanh Hóa vừa ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với giám đốc điện lực huyện Như Xuân liên quan tới việc 1 phút 9 lần mất điện.

Giám đốc Điện lực Thanh Hóa Trịnh Xuân Như chiều nay cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh của VietNamNet, dù đang đi chỉ đạo khắc phục hậu quả sau bão lũ ở huyện Quan Sơn, Quan Hóa, ông đã lập tức chỉ đạo Giám đốc Điện lực huyện Như Xuân làm rõ vấn đề báo nêu.

“Sáng nay, chúng tôi đã tổ chức cuộc họp khẩn, ra quyết định thành lập đoàn công tác do Phó giám đốc trực tiếp chỉ đạo lên điều tra, xử lý thông tin từ phía người dân”, ông Như nói.

Nhiều thiết bị điện của người dân bị cháy

Ông Như cũng bày tỏ, rất cám ơn báo VietNamNet đã phản ánh sự việc.

Hiện công ty Điện lực Thanh Hóa cùng Điện lực huyện Như Xuân đang tập trung xử lý, khắc phục, trên tinh thần đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

Trong lúc chờ đợi kết quả cuối cùng, ông Như mong muốn được sự ủng hộ, chia sẻ từ phía khách hàng.

“Quan điểm của Điện lực Thanh Hóa, sau khi xử lý xong các vấn đề sẽ tập trung kiểm điểm cá nhân, tập thể liên quan nếu xảy ra sai phạm”, ông khẳng định.

Ông Tào Văn Hải - Giám đốc Điện lực Như Xuân

Ông Như cho biết thêm, thực hiện chỉ đạo của Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc, công ty Điện lực Thanh Hóa đã tạm đình chỉ công tác đối với ông Tào Văn Hải - Giám đốc Điện lực Như Xuân từ ngày 15/8 để xử lý, khắc phục và kiểm điểm nội dung báo nêu.

Quyết định tạm đình chỉ chức giám đốc đối với ông Tào Văn Hải


Trước đó, như VietNamNet đã phản ánh, thời gian gần đây, hàng trăm hộ dân ở huyện Như Xuân bị cháy ti vi, tủ lạnh, máy giặt… do điện chập chờn, có những lúc 1 phút tới 9 lần mất điện rồi lại có.

Mất điện 9 lần/phút: Sẽ bồi thường dân
1 phút 9 lần mất điện, hàng trăm hộ dân ở Thanh Hóa bị cháy tivi, tủ lạnh
Nơi người dân đón năm mới vào tháng 8 vì mất điện

 

/ vietnamnet.vn