Tái xuất sau 5 tháng lao đao vì clip nóng, ngoại hình ngày một khác lạ của Trâm Anh bất ngờ gây chú ý

Tái xuất sau gần 5 tháng vì clip nóng, ngoại hình ngày một khác lạ của Trâm Anh bất ngờ gây chú ý

 

 


Đỗ Thị Trâm Anh (SN 1995, đến từ Thanh Hóa) từng là hot girl nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội sau khi tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup". 

 


Những tháng ngày sau đó, 9X gốc Thanh Hóa liên tục "hâm nóng" tên tuổi khi bị cho là dựa hơi Pewpew để nổi tiếng, bị bạn bè tố chảnh chọe, lộ quá khứ uống bia như uống nước lọc,...

 


Khép lại mọi ồn ào, hot girl họ Đỗ cho biết đang cố gắng trau dồi kiến thức của bản thân, muốn mọi người nhớ đến mình qua tài năng chứ không phải thị phi.

 


Thời gian sau đó, Trâm Anh liên tục khoe ảnh thử thách bản thân ở vai trò MC, diễn xuất, dancer,...

 


Tuy nhiên đến tháng 4/2019, cô bị lộ clip nóng cùng bạn trai. Ngay khi xuất hiện thông tin, 9X lặn mất tăm khỏi mạng xã hội, không đăng bất cứ thông tin nào trên Facebook cũng như Instagram.

 


Sau 3 tháng "ở ẩn", tháng 7 vừa qua, Trâm Anh đã xuất hiện trở lại với bức ảnh mới trên mạng xã hội. Cô nàng viết: "Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason" (Tạm dịch: "Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó”). Ngay lập tức ngoại hình thon gọn của 9X đã nhận về rất nhiều quan tâm.

 


Không lâu sau đó, “hot girl World Cup” tiếp tục cập nhật ảnh đại diện và ảnh bìa Facebook. Nhìn ảnh ai cũng nhận ra Trâm Anh của hiện tại có phần trầm tư hơn trước, ăn mặc cũng kín đáo hơn.

 


Tái xuất không bao lâu, Trâm Anh tiếp tục bị tố “quỵt tiền”, “cướp bồ bạn”,... Thời điểm đó, cô tiếp tục giữ im lặng để vượt qua ồn ào.

 


Hiếm hoi lắm trên trang cá nhân, gái xinh gốc Thanh Hóa mới chia sẻ ảnh về bản thân. 9X gây chú ý khi quyết định cắt phăng mái tóc dài quen thuộc, kèm theo đó là thay đổi gu thời trang từ bánh bèo sang năng động. Mái tóc mới của Trâm Anh được nhiều người nhận xét khá phù hợp với gương mặt.

 


Trong bức ảnh mới nhất, Trâm Anh thoải mái chia sẻ ảnh bên mẹ và người thân. Cô khẳng định mình may mắn vì luôn được gia đình ủng hộ.
Chia sẻ mới của hot girl Trâm Anh bị dân mạng bình luận lăng mạ
Hot girl Trâm Anh bất ngờ xuất hiện sau 3 tháng “im hơi lặng tiếng”
Sau sự cố với Cu Thóc và Trâm Anh, nhà sản xuất Nhật Thủy Idol có động thái bất ngờ

/ 2sao.vn