Tài xế đỗ xe Camry giữa ngã tư, xô xát CSGT: Chuyển hồ sơ sang quân đội xử lý

Vụ việc quân nhân say xỉn đỗ ô tô giữa đường, xô xát với CSGT có dấu hiệu hình sự nên công an chuyển toàn bộ hồ sơ cho quân đội để xử lý theo thẩm quyền.

Ngày 22/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ tài xế say xỉn xô xát với chiến sĩ CSGT khi bị nhắc nhở đỗ xe Camry giữa đường để ngủ cho đơn vị quân đội để xử lý theo thẩm quyền.

Tài xế đỗ xe Camry giữa ngã tư, xô xát CSGT: Chuyển hồ sơ sang quân đội xử lý - 1
Tài xế L.M.H. tại cơ quan công an

Tài xế L.M.H. (SN 1973, ở Hà Nội) được xác định là cán bộ đang công tác tại một học viện của quân đội.

“Do vụ việc có dấu hiệu hình sự của tội chống người thi hành công vụ nên cơ quan điều tra đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho đơn vị bên quân đội để xử lý theo thẩm quyền”, đại diện Công an quận Thanh Xuân nói. Đơn vị này cho biết đơn vị xác định nồng độ cồn đo được đối với ông L.M.H. vào thời điểm xảy ra sự việc là 0.15mg/lít khí thở.

Chiều 21/3, Tổ công tác Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) nhận được tin báo của người dân về việc chiếc ô tô Camry mang BKS 30E-864x đang dừng đỗ, không chịu di chuyển tại ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển, hướng đi Ngã Tư Sở. Lúc này, tài xế nằm ngủ trong xe, có biểu hiện say xỉn.

Tài xế đỗ xe Camry giữa ngã tư, xô xát CSGT: Chuyển hồ sơ sang quân đội xử lý - 2
Tài xế xe Camry đỗ xe giữa đường, không hợp tác với CSGT.

Tiếp nhận thông tin, một chiến sĩ CSGT đến hiện trường, yêu cầu tài xế xe Camry di chuyển xe vào lề đường và xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Khi mở cửa ô tô bước xuống, tài xế Camry không chấp hành theo hiệu lệnh, tự xưng là quân nhân, mở cửa xe, ghì cổ, xô xát với chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ.

Ít phút sau, Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 7 đưa tài xế cùng phương tiện về trụ sở Công an phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân) để xác minh nhân thân, xử lý theo quy định.

Đến khoảng 19h ngày 21/3, lực lượng Công an quận Thanh Xuân vẫn chưa thể làm việc, đo nồng độ cồn vì tài xế này vẫn đang say xỉn.

Tài xế Camry đỗ xe giữa ngã tư để ngủ, xô xát với CSGT là cán bộ quân đội Tài xế Camry đỗ xe giữa ngã tư để ngủ, xô xát với CSGT là cán bộ quân đội

Người đàn ông đỗ xe giữa ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển (Hà Nội) để ngủ, xô xát với CSGT khi bị nhắc nhở, ...

/ vtc.vn