Tài tử 'Fast and Furious' kết hôn với bạn gái ở Hawaii

Dwayne Johnson, 47 tuổi, khoe tin vui cùng ảnh cưới vào chiều 19/8 sau một ngày tổ chức hôn lễ trên hòn đảo thơ mộng Hawaii - quê nhà của anh. 

Nam diễn viên và cô dâu 34 tuổi Lauren Hashian chụp ảnh cưới giữa khung cảnh lãng mạn bên bờ biển. Chú rể Dwayne Johnson mặc sơ mi, quần âu trắng trẻ trung trong khi Lauren diện váy ren gợi cảm. Cặp đôi rạng ngời hạnh phúc và trao nhau nụ hôn say đắm.

tai tu fast and furious ket hon voi ban gai o hawaii
Dwayne và bạn gái lâu năm vừa tổ chức lễ cưới.

Dwayne thổ lộ: "Chúng tôi đã trao nhau lời thề nguyền vào ngày 18/8/2019 tại Hawaii". Chỉ 1 tiếng sau khi báo tin vui trên Instagram, tài tử Fast and Furious đã nhận được 2 triệu lượt like cùng vô vàn lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ khắp thế giới.

tai tu fast and furious ket hon voi ban gai o hawaii
The Rock trao nụ hôn nồng nàn cho cô dâu xinh đẹp.

Dwayne Johnson và ca sĩ - nhạc sĩ Lauren Hashian gắn bó bên nhau từ năm 2007. Cặp đôi đã có hai cô con gái Jasmine 3 tuổi và Tiana 15 tháng tuổi. Họ từng lên kế hoạch tổ chức lễ cưới vào mùa xuân năm 2018 nhưng Lauren lại nhỡ có bầu. "Cô ấy không muốn chụp ảnh cưới với bụng bầu lớn vì muốn phải trông thật xinh đẹp trong ngày này", Dwayne cười giải thích lý do hoãn đám cưới trên tạp chí Rolling Stone năm ngoái.

Người hùng cơ bắp của màn ảnh Hollywood từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với nhà sản xuất phim Dany Garcia. Họ có chung cô con gái Simone hiện 18 tuổi. Dwayne Johnson rất tự hào khi làm bố của ba cô con gái xinh đẹp.

tai tu fast and furious ket hon voi ban gai o hawaii
Tài tử bên cô con gái 3 tuổi.

Hoài Vũ (Theo Mail)

tai tu fast and furious ket hon voi ban gai o hawaii The Rock, Vin Diesel và các nam diễn viên có thu nhập cao nhất

Như thường lệ vào cuối năm, tạp chí Forbes công bố danh sách nghệ sĩ có thu nhập cao nhất thế giới, bắt đầu từ ...

tai tu fast and furious ket hon voi ban gai o hawaii The Rock được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng ở Hollywood

Tài tử cơ bắp được vinh danh sau nhiều năm nỗ lực từ võ sĩ đô vật trở thành ngôi sao phòng vé.

/ ngoisao.net