SUV đầu tiên của Rolls-Royce sắp hoàn tất thử nghiệm

Rolls-Royce Cullinan đã hoàn thành bài thử nghiệm cuối cùng vào ngày 4/4 và đang trong hành trình off-road tại nhiều địa điểm khác nhau trên toàn thế giới trước khi ra mắt.

Những hình ảnh trong quá trình thử nghiệm cuối cùng của chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan trước khi chính thức trình làng đã được kênh truyền hình National Geographic công bố.

Đây là lần đầu tiên quá trình thử nghiệm của một mẫu xe được một kênh truyền hình ghi lại và phát sóng. Rolls-Royce là hãng xe đặc biệt. Do đó với chiếc SUV đầu tiên trong lịch sử của hãng, thương hiệu xe siêu sang đến từ Anh Quốc cũng mang đến bất ngờ cho khách hàng trên toàn thế giới.

suv dau tien cua rolls royce sap hoan tat thu nghiem

Sau 3 năm bắt đầu cuộc thử nghiệm chinh phục mọi địa hình, từ những cánh đồng tuyết băng giá đến những sa mạc khô cằn, Rolls-Royce Cullinan sẽ đối mặt với thử thách cuối cùng để thể hiện cá tính “thư nhàn mọi lúc, chinh phục mọi nơi” của mình trước công chúng.

Rolls-Royce và kênh truyền hình National Geographic sẽ cùng hợp tác để thực hiện những thước phim, hình ảnh cập nhật hàng ngày về quá trình thử nghiệm Cullinan tại Bắc Âu, Trung Đông và Mỹ trong thời gian trước sự kiện ra mắt vào cuối năm nay.

Đặc biệt hơn, quá trình thử nghiệm cuối cùng của Cullinan có sự tham gia của nhà thám hiểm, nhiếp ảnh gia Cory Richards, người được vinh danh là nhà thám hiểm của kênh truyền hình National Geographic năm 2012.

Đội ngũ của The National Geographic sẽ ghi lại toàn bộ hành trình và cập nhật hình ảnh hàng ngày từ những địa điểm hùng vĩ, hiểm trở mà các thành viên sẽ đối mặt.

Thử thách cuối cùng diễn ra tại cao nguyên Scotland vào Thứ tư ngày 4/4, được phát sóng bởi kênh truyền hình National Geographic và Rolls-Royce. Ngay sau đó, hành trình sẽ tiếp tục xuyên qua những cánh đồng tuyết của dãy núi Alpine nước Áo, vùng sa mạc khô cằn của Trung Đông và cuối cùng là địa hình hiểm trở nhất của Mỹ.

suv dau tien cua rolls royce sap hoan tat thu nghiem

Cho đến nay, hình dáng thực tế của Cullinan đã nhiều lần lộ diện. Thế nhưng với việc luôn được ngụy trang kín, những trang bị của chiếc SUV đầu tiên từ Rolls-Royce vẫn là điều bí ẩn.

Qua những lần xuất hiện trên phố, có thể nhận ra xe sử dụng đường nét thiết kế vuông vức (thân xe, hệ thống đèn..), la-zăng hợp kim 7 chấu, ống xả đôi tích hợp vào cản sau, cản trước thiết kế hầm hố. Rất có thể mẫu SUV đầu tiên của Rolls-Royce sẽ tích hợp rất nhiều công nghệ thông minh với rất nhiều càm biến được bố trí ở phần trước và sau xe.

Bên cạnh đó, Project Cullinan SUV sử dụng hệ thống cửa “tự sát” đặc trưng của Rolls-Royce. Cửa tự sát - "suicide doors" - hai cửa ở cùng bên lại mở ngược chiều nhau, giúp không gian bên trong xe rộng mở, việc ra vào xe thuận tiện hơn.

suv dau tien cua rolls royce sap hoan tat thu nghiem

Rolls-Royce Cullinan bị thử thách khắc nghiệt trước ngày ra mắt

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan sẽ tham gia hành trình thử thách độ bền một cách khắc nghiệt qua nhiều vùng đất trước ngày ra ...

suv dau tien cua rolls royce sap hoan tat thu nghiem

Rolls-Royce Wraith bản "mưa sao băng" ra mắt

Với 176 bóng đèn LED trang trí bên trong ca-bin, Rolls-Royce Wraith Luminary Collection sở hữu hiệu ứng mưa sao băng đẹp mắt và độc ...

https://news.zing.vn/suv-dau-tien-cua-rolls-royce-sap-hoan-tat-thu-nghiem-post832885.html

/ Zing