Sức mạnh loại vũ khí chống máy bay không người lái của Nga

Pantsir-S1, tổ hợp pháo – tên lửa phòng không của Nga có khả năng đánh chặn những quả tên lửa cũng như các máy bay không người lái được khủng bố sử dụng.

Nga từng nhiều lần khai hỏa tổ hợp pháo - tên lửa phòng không Pantsir-S1nhằm đánh chặn những quả tên lửa do các nhóm khủng bố phóng vào căn cứ quân sự Nga ở Syria.

suc manh loai vu khi chong may bay khong nguoi lai cua nga
Nga từng nhiều lần khai hỏa Pantsir-S1.

Pantsir-S1 (hay còn gọi là “chó săn xám”) là tổ hợp pháo – tên lửa phòng không tự hành bố trí trên mặt đất hoặc trên biển. Loại vũ khí này chuyên chống lại những phương tiện tấn công đường không hiện đại.

Tổ hợp này thậm chí có thể bảo vệ các mục tiêu đảm nhiệm khỏi mối đe dọa từ mặt đất hoặc trên biển.

Giới chuyên gia cho rằng việc sử dụng Pantsir-S1 là một giải pháp rất thông minh của Nga. Điều này được thể hiện rõ ràng sau những đợt tấn công của các máy bay không người lái (UAV) vào căn cứ của Nga ở Syria.

Việc sử dụng Pantsir-S1 của Nga để tiêu diệt máy bay không người lái được cho là giải pháp rẻ hơn rất nhiều so với việc dùng tiêm kích để tiêu diệt UAV như cách Mỹ vẫn làm.

suc manh loai vu khi chong may bay khong nguoi lai cua nga Syria: Hé lộ điểm yếu đáng lo của căn cứ quân sự Nga

Các cuộc tấn công của các máy bay không người lái nhằm vào căn cứ quân sự của Nga ở Syria đã phơi bày những ...

suc manh loai vu khi chong may bay khong nguoi lai cua nga Tiết lộ về những siêu vũ khí Nga có khả năng hủy diệt máy bay không người lái

Căn cứ không quân Khmeimim của Nga mới bị tấn công bằng một đợt “mưa drone”mang theo vật liệu nổ, nhưng Moscow đã kịp thời ...

suc manh loai vu khi chong may bay khong nguoi lai cua nga Thổ Nhĩ Kỳ "sắp dội bom 149 mục tiêu ở Syria"

Các phương tiện truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ hôm 17-1 cho biết Ankara có thể mở cuộc tấn công vào khu vực Afrin của người ...

/ http://www.nguoiduatin.vn