Sự thật vụ nữ diễn viên bị ép quan hệ 100 lần dần được hé lộ

Cố diễn viên Jang Ja Yeon tự vẫn vì bị lạm dụng và sự việc vẫn đang được tái điều tra sau 9 năm.

Mới đây truyền thông Hàn Quốc đưa tin về bản ghi chép phiên tòa xử cựu CEO công ty quản lý cũ của nữ diễn viên Jang Ja Yeon. Vụ việc được điều tra lại do dư luận Hàn yêu cầu vì thấy có nhiều điều chưa sáng tỏ.

su that vu nu dien vien bi ep quan he 100 lan dan duoc he lo

Nữ diễn viên xấu số Jang Ja Yeon tự vẫn vì bị lạm dụng tình dục năm 2009

Jang Ja Yeon tự vẫn năm 2009 là một scandal gây chấn động làng giải trí Hàn. Trước khi qua đời, cô để lại những bức thư viết tay tố cáo những kẻ lạm dụng, cưỡng bức cô. Trong thời gian làm diễn viên, cô bị công ty quản lý ép phải hầu rượu, tiếp khách, bị ép quan hệ 100 lần. Sau 9 năm, danh sách những ông lớn mà Jang Ja Yeon từng phải tiếp được yêu cầu điều tra lại. Dự kiến vào ngày 4.8 tới sẽ kết thúc thời gian kháng án.

Trang nhật báo Hàn Quốc đưa tin ngày 6.7, phân tích toàn bộ sự việc dựa trên ghi chép của các phiên tòa và điều tra, gồm 5.048 trang liên quan tới vụ việc của diễn viên Jang Ja Yeon.

Theo đó, vào năm 2007, sau khi ký hợp đồng vào công ty, Jang Ja Yeon bị gọi tới tiếp rượu cho ông lớn họ Lee ít nhất 2 lần 1 tuần. Khi đó, Jang Ja Yeon lấy lý do bận quay phim Vườn sao bang nên từ chối yêu cầu sang Thái đi chơi golf cùng ông lớn. Ngay lập tức, một ngày trước ngày quay, cô bị đối xử khác biệt, không được phép đi xe ô tô của công ty. Theo lời một người quản lý cũ, Jang Ja Yeon lúc đó đã thốt lên: “Tôi bị đối xử còn không cả bằng một đứa con gái quán rượu”.

su that vu nu dien vien bi ep quan he 100 lan dan duoc he lo

Những uẩn khúc trong scandal của Jang Ja Yeon vẫn chưa được đưa ra ánh sáng

Một người đồng nghiệp từng làm cùng công ty giải trí với Jang Ja Yeon đứng ra làm nhân chứng cho hay, những nhân vật lạm dụng tình dục đối với nữ diễn viên họ Jang có cả doanh nhân và chính trị gia. Tuy nhiên, cảnh sát không ghi nhận lời khai này.

Người này cho hay, cô đã đưa ra lời khai với phía cơ quan điều tra tới 13 lần nhưng không được ghi nhận. Sau này cô mới biết, vợ của một người đàn ông cô tố cáo trong danh sách của Jang Ja Yeon là người làm bên công tố.

Sau những lời tố cáo này, một bản kiến nghị gồm 20.000 chữ ký được gửi lên chính phủ Hàn yêu cầu phải làm rõ sự việc trong vòng 30 ngày.

su that vu nu dien vien bi ep quan he 100 lan dan duoc he lo Nữ diễn viên xinh đẹp 4 đời chồng lấn sân ca hát, ra MV \'Người thương kẻ nhớ\'

Sau khi có 1 con gái chung với người chồng kết hôn lần thứ 4, nữ diễn viên 42 tuổi ra MV "Người thương kẻ ...

su that vu nu dien vien bi ep quan he 100 lan dan duoc he lo 3 nàng “kiều nữ” đình đám của màn ảnh Việt giờ ra sao?

10 năm kể từ khi bộ phim “Kiều nữ và đại gia” phát sóng, bộ ba “kiều nữ” mỗi người đều có một cuộc sống, ...

su that vu nu dien vien bi ep quan he 100 lan dan duoc he lo Đạo diễn loạt phim bom tấn Pháp bị tố cưỡng hiếp nữ diễn viên

Luc Besson, nhà làm phim nổi tiếng của Pháp, bị tố cưỡng hiếp một nữ diễn viên kiêm người mẫu 27 tuổi.

su that vu nu dien vien bi ep quan he 100 lan dan duoc he lo 82 sao nữ biểu tình chống bất bình đẳng giới ở Cannes

82 sao nữ nắm tay thực hiện biểu tình ngay tại Liên hoan phim Cannes để chống lại phân biệt đối xử dựa trên giới ...

/ Dân Việt