Sự thật việc Ánh Dương "Về nhà đi con" ngừng đóng phim 2 năm

Nữ diễn viên Bảo Hân (vai Ánh Dương phim " Về nhà đi con ") khẳng định không có chuyện cô tạm ngừng đóng phim 2 năm. 

Thời gian gần đây, thông tin nữ diễn viên Bảo Hân tuyên bố tạm ngừng đóng phim trong 2 năm đã gây xôn xao. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối bởi nếu tạm rời xa màn ảnh, Bảo Hân khó có thể giữ được những hào quang vai của vai Ánh Dương trong "Về nhà đi con" mang lại.

Tuy nhiên mới đây, chia sẻ với Lao Động, Bảo Hân khẳng định không hề có việc tuyên bố tạm ngừng đóng phim 2 năm. Ánh Dương "Về nhà đi con" cho biết cô chỉ muốn dành nhiều hơn thời gian cho việc học.

"Nếu Hân sắp xếp được, Hân vẫn sẽ làm. Hân chỉ nghĩ nếu để ảnh hưởng đến việc học thì là điều không nên làm. Hân nghĩ mình nên tôn trọng thầy cô và bạn bè vì họ đã ủng hộ Hân rất nhiều.

Nhưng Hân muốn chia sẻ là Hân không tuyên bố là ngừng bất cứ điều gì. Hân chỉ muốn dành nhiều thời gian hơn cho việc học và không để thời gian khác ảnh hưởng đến thời gian học", Bảo Hân chia sẻ.

su that viec anh duong ve nha di con ngung dong phim 2 nam
Bảo Hân gây được ấn tượng với vai diễn Ánh Dương trong “Về nhà đi con“. Ảnh: FBNV.

Trước những lời khen chê trái chiều của khán giả về vai diễn Ánh Dương trong "Về nhà đi con", nữ diễn viên cho biết cô không quá để ý tới những nhận xét tiêu cực nhưng cũng dựa vào đó để xem xét lại những điều làm chưa tốt.

"Nếu những lời chê dành cho vai diễn thì đó là niềm hạnh phúc của Hân. Ánh Dương cũng là kiểu người Hân rất ghét, vì có những lúc Ánh Dương rất dở hơi, vô lí. Vậy nên khán giả nhiều người không thích cũng là điều bình thường.

Nếu chỉ là vai diễn Ánh Dương, Hân đã làm hết sức, mọi người có thể có những ý kiến riêng. Những ý kiến nào Hân có thể tiếp thu được Hân sẽ tiếp thu ngay lập tức. Còn nếu mọi người nói về cách diễn xuất của Hân, diễn hay hay dở, Hân không quan tâm quá nhiều đến những lời nhận xét đó. Tuy nhiên, Hân cũng sẽ nhìn lại xem mình đã làm sai ở đâu để sau làm tốt hơn. Nếu không sai, Hân sẽ gạt những điều đó sang một bên để làm tiếp", Bảo Hân nói.

Bảo Hân sinh năm 2000, cô được mời vào vai diễn Ánh Dương trong bộ phim "Về nhà đi con" khi đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Là vai diễn đầu tay nhưng nhân vật Ánh Dương được Bảo Hân thể hiện đã tạo nên cơn sốt không hề nhỏ.

Mặc dù là cái tên mới mẻ trong lĩnh vực truyền hình nhưng Bảo Hân đã sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Ngay cả NSND Trung Anh (vai ông Sơn trong "Về nhà đi con" cũng dành nhiều lời khen cho diễn xuất của Bảo Hân.

su that viec anh duong ve nha di con ngung dong phim 2 nam
NSND Trung Anh dành nhiều lời khen cho Bảo Hân. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, chính điều này cũng khiến nhiều người lo ngại việc Bảo Hân sẽ bị "chết vai" với nhân vật Ánh Dương. Trước những lo lắng này, Bảo Hân khẳng định nếu quay trở với vai diễn mới, đó sẽ là lúc cô cảm thấy tự tin và không bị áp lực của vai Ánh Dương đè nặng nữa. Bảo Hân mong muốn trong thời thời gian tới sẽ trau dồi thêm về kinh nghiệm cũng như các kĩ năng diễn xuất.

su that viec anh duong ve nha di con ngung dong phim 2 nam Maya gây ấn tượng khi 'đối đầu' Thu Quỳnh 'Về nhà đi con' ngoại truyện
su that viec anh duong ve nha di con ngung dong phim 2 nam Diễn viên 9X làm mẹ đơn thân xinh như hoa hậu trong phim thay thế "Về nhà đi con"
su that viec anh duong ve nha di con ngung dong phim 2 nam Bạn gái Anh Vũ "Về nhà đi con": "Tôi đã ly hôn và có hai con riêng"
/ laodong.vn