Sự thật bất ngờ vụ "thêm một tài xế Grab mất tích không rõ nguyên nhân"

Thông tin tài xế Grab mất tích nhiều ngày, không rõ nguyên nhân gây được công an quận Nam Từ Liêm khẳng định là không chính xác. 

Sáng 4.10, lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã xác minh thông tin tài xế Grab Bike mất tích nhiều ngày tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội là không chính xác.

Theo vị lãnh đạo này cho hay, cơ quan công an cũng đã liên hệ vào điện thoại của tài xế Grab Bike Nguyễn Văn Nam (trú tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) - người bị trình báo mất tích nhiều ngày. Hiện điện thoại của tài xế này vẫn đổ chuông, nhưng không nghe máy.

Hiện cơ quan công an đã nắm được thông tin, chiếc xe máy Nam mượn của anh Mạnh đã bị Nam mang đi “cắm”, rồi Nam bỏ trốn vào TP Hồ Chí Minh để trốn nợ. 

Trước đó, ngày 30.9, anh Đỗ Văn Mạnh (25 tuổi, trú huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) đã đến Công an phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm trình báo về việc: Khoảng 22h30 phút ngày 28.9, anh Mạnh cho bạn cùng phòng trọ là anh Nguyễn Văn Nam (26 tuổi, trú huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) mượn xe máy nhãn hiệu Honda Airblade BKS 90B2-950.55 để chạy xe ôm Grab.

“Sau khi cho anh Nam mượn xe chạy Grab, anh Mạnh không thấy bạn quay trở lại trả xe nên đã liên hệ nhưng điện thoại của anh Nam không liên hệ được”, lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm cho biết.

Ngay sau khi tiếp nhận trình báo, Công an phường Mễ Trì đã khẩn trương tiến hành xác minh. Kết quả xác minh cho thấy, trước đây anh Nguyễn Văn Nam chuyên chạy xe ôm công nghệ Grab, nhưng cách đây khoảng 1 tháng trước, do nợ nần nên anh này đã “cắm” chiếc xe máy của mình cho hiệu cầm đồ. 

Sau đó, không còn phương tiện chở khách, nên Nam thường mượn xe máy của người khác để tranh thủ chạy Grab vào buổi tối. Sau đó xảy ra sự việc như trên.

Theo cơ quan công an, việc cho mượn xe giữa anh Mạnh và Nam là quan hệ dân sự, tự nguyện của 2 bên, nên cơ quan công an sẽ chỉ tiến hành liên hệ, triệu tập anh này khi có đề nghị của gia đình và người có liên quan.

Vạch trần tội ác của hai tên cướp sát hại nam sinh chạy GrabBike
Thêm 1 tài xế Grab mất tích nhiều ngày ở Hà Nội
Xử phạt nữ tài xế ô tô Peugeot quay đầu xe gây tai nạn liên hoàn trên cầu Vĩnh Tuy
/ laodong.vn