Xác định xong 15 đội vào vòng loại trực tiếp Champions League

Sau lượt trận cuối cùng của vòng bảng UEFA Champions League 2021/22 rạng sáng nay (9-12), 15/16 cái tên giành vé vào vòng loại trực tiếp đã được xác định.

Sau 12 đội đã có vé sớm là Ajax Amsterdam, Bayern Munich, Liverpool, Man City, Man United, Real Madrid, Atletico Madrid, Inter Milan, PSG, Sporting Lisbon, ChelseaJuventus, tới lượt Benfica, Lille RB Salzburg cũng chính thức ghi tên mình vào vòng loại trực tiếp.

Xác định xong 15 đội vào vòng loại trực tiếp Champions League ảnh 1
MU vào vòng hai với ngôi nhất bảng F

Trên sân nhà, Benfica hạ Dynamo Kiev 2-0 để có 8 điểm, chiếm ngôi nhì bảng E khi Barca (7 điểm) thất thủ 0-3 trên sân Bayern Munich.

Dù đã sớm giành quyền đi tiếp nhưng Hùm xám đã không khoan nhượng, buộc Barca phải thua tan nát và xuống dự Europa League.

Ở bảng G, Lille (11 điểm) có chiến thắng 3-1 ngay trên sân Wolfsburg để chiếm ngôi nhất bảng. Về nhì là RB Salzburg (10 điểm) sau khi hạ Sevilla sít sao 1-0.

Dù bị Young Boys cầm hòa 1-1 trên sân nhà Old Trafford, nhưng MU vẫn xây chắc ngôi đầu bảng F với 11 điểm.

Đại diện duy nhất còn lại của vòng 1/8 sẽ được xác định sau trận đấu lúc 1h sáng mai (10-12), giữa Atalanta (6 điểm) và Villarreal (7 điểm).

Hai đội này sẽ "sinh tử" vì ngôi nhì bảng F, đồng nghĩa với tấm vé cuối cùng góp mặt ở vòng 16 đội. Villarreal chỉ cần một kết quả hòa trong khi Atalanta sẽ phải dốc sức vì chiến thắng.

Messi và Mbappe cùng lập cú đúp giúp PSG thắng to ở Champions League Messi và Mbappe cùng lập cú đúp giúp PSG thắng to ở Champions League

Vắng Neymar do chấn thương, hai siêu sao Lionel Messi và Kylian Mbappe cùng lập cú đúp bàn thắng, giúp PSG đè bẹp Club Brugge ...

/ anninhthudo.vn