Vietjet trở lại bầu trời với loạt đường bay vừa mở lại

Ngay tháng 3 này, Vietjet mở lại và tăng tần suất hàng loạt đường bay phủ khắp Việt Nam, đặc biệt là các đường bay đến và đi từ Phú Quốc, Nha Trang, Cần Thơ, Đà Nẵng...

Bên cạnh các đường bay từ TP.HCM, Hà Nội tới Phú Quốc đang khai thác phục vụ khách hàng, Vietjet sẽ tiếp tục mở lại, tăng tần suất các đường bay từ Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, Huế, Thanh Hóa và Vinh tới Phú Quốc - một trong những điểm đến hấp dẫn nhất với người dân và du khách trong thời gian gần đây, với tần suất từ 4 đến 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Đội tàu bay Vietjet

Các đường bay kết nối Nha Trang với Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng, Cần Thơ cũng sẽ được khai thác với tần suất 3-4 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ 27/3. Đường bay kết nối Đà Nẵng với Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Cần Thơ cũng sẽ trở lại với tần suất đều đặn từ 3, 4 và 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ 27/3. Đường bay Cần Thơ - Hải Phòng và Cần Thơ - Đà Lạt khai thác từ 27/3 và 28/4 với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Tàu bay A330 của Vietjet

Các đường bay kết nối Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng với các tỉnh, thành phố khác cũng được Vietjet khai thác đều đặn bằng tàu bay thân rộng A330 và tàu bay A321 hiện đại hàng đầu thế giới, mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn thời gian bay, dịch vụ tiện ích, các món ăn nóng, tươi ngon...

Ngoài ra, các đường bay quốc tế tới Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Malaysia, Ấn Độ, Indonesia... cũng được hãng hàng không thế hệ mới khai thác trở lại sau khi được phép để phục vụ nhu cầu của khách hàng, góp phần khôi phục hoạt động hàng không quốc tế.

Hãy truy cập website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”), liên hệ với các đại lý, phòng vé chính thức của Vietjet để đặt vé trở lại bầu trời cùng Vietjet. Rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các sản phẩm dịch vụ tiện ích được Vietjet triển khai thường xuyên, liên tục nhằm mang tới những hành trình trải nghiệm an toàn, vui vẻ khắp trong, ngoài nước dành cho khách hàng.

Đặc biệt, khách hàng mang theo và xuất trình thẻ lên tàu hoặc vé máy bay điện tử Vietjet sẽ được trải nghiệm bay treo khinh khí cầu miễn phí tại Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang diễn ra từ 30/3 đến 3/4/2022 (*). Bay cùng khinh khí cầu Vietjet, khách hàng sẽ lần đầu tiên được ngắm nhìn vẻ đẹp sông núi hữu tình của thành Tuyên, ngắm nhìn vùng đất Đông Bắc của Tổ quốc từ trên cao.

(*) Vui lòng theo dõi địa điểm và thời gian bay khinh khí cầu từ 30/3 đến 3/4/2022 tại Facebook fanpage Vietjet, ưu tiên hành khách đến sớm và kết thúc theo thời gian đã thông báo.

Vietjet hợp tác cùng Tổng cục du lịch Thái Lan thúc đẩy hồi phục du lịch Vietjet hợp tác cùng Tổng cục du lịch Thái Lan thúc đẩy hồi phục du lịch

Vietjet Thái Lan vừa ký kết hợp tác chiến lược với Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT) để triển khai các hoạt động tiếp ...

Bay 0 đồng và nhận ngay vé miễn phí bay khinh khí cầu Bay 0 đồng và nhận ngay vé miễn phí bay khinh khí cầu

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và chào đón lễ hội Khinh khí cầu lớn nhất Việt Nam tại Tuyên Quang, Vietjet mang đến ...

https://nghenghiepcuocsong.vn/vietjet-tro-lai-bau-troi-voi-loat-duong-bay-vua-mo-lai/

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống