Ứng dụng gọi xe công nghệ be vừa chính thức bắt tay với EMDDI mở rộng dịch vụ beTaxi tại thị trường Hà Nội. Trong thời gian tới, ứng dụng này sẽ mở rộng hoạt động beTaxi tại nhiều thành phố lớn, nhằm gia tăng độ phủ sóng.
Đại diện Công ty CP be Group cho hay, đây là kết quả của sự hợp tác giữa ứng dụng be và EMDDI – đơn vị được Liên minh Taxi Việt lựa chọn là giải pháp công nghệ chính thức.
Với việc mở rộng dịch vụ beTaxi tại Hà Nội, khách hàng của ứng dụng “be” sẽ có thêm lựa chọn đáng giá, giúp giảm bớt áp lực khi di chuyển giờ cao điểm tại Thủ đô Hà Nội, vốn thường xuyên gặp tình trạng khó đặt xe qua các ứng dụng.
Nhờ hệ thống đối tác taxi lớn, beTaxi sẽ giúp khách hàng di chuyển mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng và nhanh chóng. Để nhận diện, beTaxi là xe taxi thông thường, có biển taxi và biểu tượng “be”. Ở giai đoạn đầu tại Hà Nội, “be” triển khai beTaxi với hình thức xe bốn chỗ.
Ứng dụng gọi xe công nghệ "be" vừa "bắt tay" EMDDI triển khai beTaxi ở Hà Nội |
Về giá cước với beTaxi được đại diện “be” thông tin, thể hiện cố định ngay trên ứng dụng “be” khi khách hàng đặt yêu cầu dịch vụ. Đây là giá cước đã bao gồm thuế nhưng chưa gồm phụ phí (cầu đường, bến bãi…). Thay vì trả tiền theo đồng hồ cố định, khách hàng sẽ trả tiền theo giá hiển thị trên ứng dụng be và thêm các phụ phí phát sinh (nếu có). Đặc biệt, trong giai đoạn đầu triển khai, dịch vụ beTaxi ưu đãi 30% tối đa 50.000 đồng dành cho người dùng mới của be tại Hà Nội.
Hiện nay, EMDDI là nền tảng vận tải cộng nghệ có quy mô và phạm vi hoạt động lớn nhất Việt Nam với sự tham gia của nhiều công ty vận tải hàng đầu tại hơn 40 tỉnh, thành phố.
Hành khách sử dụng có thể gọi taxi truyền thống ngay trên ứng dụng be |
Thông qua việc hợp tác này, beGroup và EMDDI sẽ cùng nhau nâng chất lượng thị trường vận tải hành khách bằng xe ô tô, tăng trải nghiệm cho khách hàng. Đồng thời, việc hợp tác này sẽ góp phần đảm bảo trật tự, an toàn giao thông và mang lại thu nhập, lợi nhuận, việc làm cho tất cả các bên tham gia.
Theo Công ty CP be Group, không dừng lại ở Hà Nội, dịch vụ beTaxi dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng ra các thị trường được đánh giá có nhiều tiềm năng khác như Đà Nẵng, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Vũng Tàu, Đồng Nai…
be cho biết, sẽ mở rộng beTaxi ra các tỉnh, thành khác trong thời gian tới |
Trước đó, vào tháng 7/2020, beGroup cũng đã ký kết hợp tác với Vinataxi –công ty taxi lâu đời nhất thị trường Việt Nam – để tung ra dịch vụ beTaxi tại TP.HCM.
Và từ tháng 4/2020, ứng dụng gọi xe be đã ra mắt một dịch vụ mới mang tên “Vé xe khách”. Đây là dịch vụ mà be hợp tác với VeXeRe – hệ thống đặt vé xe khách và vé xe limousine trực tuyến lớn nhất Việt Nam – để cung cấp vé của hơn 550 hãng xe khách toàn quốc một cách nhanh chóng ngay trên ứng dụng gọi xe be.
“Việc hợp tác giữa beGroup và EMDDI tiếp tục khẳng định lộ trình đúng đắn của ứng dụng be trong việc trở thành nền tảng mở về vận tải, nhằm hợp tác với các hãng vận tải truyền thống cùng nhau phát triển để phục vụ khách hàng tốt hơn”- đại diện be cho hay.
Công ty CP beGroup với ứng dụng “be” hiện cung cấp các dịch vụ beBike (dịch vụ đặt xe hai bánh), beCar (dịch vụ đặt xe bốn bánh), thuê theo giờ (thuê xe có tài xế theo giờ); beTaxi; beFinancial (dịch vụ cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng cá nhân, tài xế và doanh nghiệp); beExpress (dịch vụ chuyển phát, bưu chính); beDelivery (dịch vụ giao hàng); be Đi chợ (dịch vụ đi chợ hộ); beLoyalty (tính năng tích lũy điểm thưởng cho người dùng); Vé xe khách (tính năng mua vé xe khách); giúp mở ra một hệ sinh thái số tiềm năng sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp khác cùng hợp tác và phát triển
Hiện nay, ứng dụng gọi xe “be đã được tải xuống 8 triệu thiết bị di động với 100.000 tài xế, khoảng 350.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày và đã hoàn thành 80 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai dịch vụ từ tháng 12/2018 đến nay.
Tính đến nay, ứng dụng gọi xe “be” đã có mặt tại 10 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng và Quảng Ninh.
beGroup ra mắt dịch vụ beTaxi, bước tiến mới trong nền tảng mở về vận tải công nghệ |
Grab Việt Nam nói gì khi bị khách hàng tố tài xế “quấy rối” nữ sinh 9 tuổi? |