UEFA Champions League: Ngoại hạng Anh thể hiện sức mạnh tuyệt đối

Chiến thắng của M.U và Chelsea rạng sáng nay giúp Premier League có một lượt trận mĩ mãn khi cả 4 đại diện đều có chiến thắng.

Ngày hôm qua, Man City và Liverpool đều đã có được 3 điểm sau những thắng lợi trước Porto và Midtjyland. Tiếp đà thắng lợi, Chelsea và M.U cũng cho thấy họ không thua kém những đội bóng đồng hương khi lần lượt vượt qua Krasnodar và Leipzig. Thậm chí những chiến thắng của The Blues và “Quỷ đỏ” còn ấn tượng hơn.

Trên đất Nga, hàng công của Chelsea đã có một trận đấu bùng nổ khi nã vào lưới đội chủ nhà Krasnodar tới 4 bàn thắng. Các pha lập công lần lượt thuộc về Hudson-Odoi, Timo Werner, Hakim Ziyech, Christian Pulisic. Chiến thắng này chắc chắn sẽ giúp cho thầy trò Lampard tự tin hơn rất nhiều, đặc biệt là các tân binh như Timo Werner hay Hakim Ziyech.

4224 chelsea3
Timo Werner lập công trên chấm phạt đền cho Chelsea

Tại sân nhà Old Trafford, M.U có thắng lợi đậm nhất lượt trận thứ 2 khi vượt qua đối thủ Leipzig với tỷ số 5-0. Dù được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội bóng Đức đã lọt đến tận vòng bán kết mùa trước, đoàn quân Solskjaer đã có một màn trình diễn hoàn hảo. Hàng thủ vốn bị chỉ trích từ đầu mùa cho thấy sự chắc chắn đáng khen dưới sự chỉ huy của đội trưởng Harry Maguire, trong khi hàng công thăng hoa với sự chói sáng của Marcus Rashford, người lập được cú hat-trick trong trận đấu này.

4229 ras 7585 1603927919
Rashford có hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp

Premier League không có đại diện nào lọt qua vòng tứ kết ở mùa trước và qua những trận đấu đầu tiên ở mùa này, các đội bóng Anh đang cho thấy họ đặt quyết tâm rất lớn tại đấu trường danh giá nhất hành tinh.

Ngược với các đại diện Anh, Serie A có một lượt đấu buồn khi không có đội nào chiến thắng. Inter, Atalanta và Lazio đều bị cầm hòa, trong khi nhà vô địch Italia Juventus thất thủ ngay trên sân nhà trước Barcelona trong ngày Ronaldo không thể ra sân vì Covid-19.

4220 34972650 8890317 image a 71 16 5761 8981 1603925266
Juventus khép lại một lượt trận buồn cho các đại diện Serie A

Barcelona cũng là 1 trong 3 đội bóng của La Liga có niềm vui trọn vẹn, bên cạnh Atletico đánh bại Salzburg và Sevilla vượt qua Rennes. Real Madrid là đội duy nhất không có được 3 điểm và vẫn đang xếp cuối cùng ở bảng đấu của mình.

Phóng viên (t/h)

Messi giúp Barca thắng trên sân Juventus Messi giúp Barca thắng trên sân Juventus
Lập hattrick giúp M.U thắng 5 sao, Rashford đi vào lịch sử Lập hattrick giúp M.U thắng 5 sao, Rashford đi vào lịch sử
UEFA Champions League vòng 2: Real Madrid thoát thua, Inter chưa biết thắng UEFA Champions League vòng 2: Real Madrid thoát thua, Inter chưa biết thắng
/ Nghề nghiệp & Cuộc sống