Tom Holland quay "Spider-Man 3"

Diễn viên trẻ Tom Holland xác nhận bắt đầu quá trình sản xuất phần 3 của loạt bom tấn 'Spider-Man', bất chấp Covid-19 chưa chấm dứt.

Hôm 26/10, Tom Holland đăng tải video tự quay trên máy bay riêng và một đoạn ghi hình trên sân băng. Trong video, anh tiết lộ: "Chúng tôi vừa hạ cánh Atlanta và đã tới lúc cho Spider-Man 3. Đi thôi!". Dù đeo khẩu trang, ngôi sao người Anh vẫn lộ rõ vẻ hào hứng. Trước đó, anh từng thông báo sẽ từ địa điểm quay phim Uncharted ở Tây Ban Nha bay thẳng tới Mỹ và ở lại đây tới tháng 3 để quay Spider - Man 3.

Chia sẻ của Tom Holland cho thấy Marvel cố gắng giữ lịch phát hành Spider-Man 3 vào tháng 12/2021, bất chấp Covid-19. Đây là tác phẩm thứ tư trong giai đoạn bốn của "vũ trụ siêu anh hùng Marvel" được sản xuất, nối tiếp Black Widow, Shang Chi and the Legend of the Ten Rings Eternals.

Tom Holland đóng vai Người Nhện Peter Parker trong hai phần phim Spider-Man chiếu vào năm 2017 và 2019.

Tom Holland đóng vai Người Nhện Peter Parker trong hai phần phim Spider-Man chiếu vào năm 2017 và 2019.

Spider-Man 3 hiện chưa được tiết lộ tựa đề. Chủ tịch hãng phát hành Disney từng cho hay bộ phimsẽ là câu chuyện mà nhân vật Người Nhện Peter Parker chưa từng trải qua trên màn ảnh. Trong khi đó, phần 2 - Spider-Man: Far From Home (Người Nhện xa nhà) chiếu hồi năm 2019 có đoạn mid - credit cho thấy Peter Parker bị lật tẩy thân phận Người Nhện. Vì vậy, phần 3 rất có thể đề cập sâu hơn tới chuyện này. Bên cạnh "Người Nhện" Tom Holland, phần phim mới sẽ có sự trở lại của Zendaya trong vai bạn gái của Peter Parker và có thêm sự xuất hiện của "Doctor Strange" Benedict Cumberbatch.

Zendaya tiếp tục đồng hành cùng Tom Holland trong Spider-Man 3.

Zendaya tiếp tục đồng hành cùng Tom Holland trong Spider-Man 3.

Tom Holland sinh năm 1996, là diễn viên người Anh. Tom được lựa chọn vào vai Người Nhện trong loạt phiên bản mới của Spider-Man, sau hai loạt phim với sự hóa thân lần lượt của hai đàn anh Tobey Maguire và Andrew Garfield. Trong dàn sao của "vũ trụ phim Marvel", Tom Holland được mệnh danh là "thánh spoil" bởi anh hay lỡ miệng tiết lộ tên phim, tình tiết trong phim. Lúc quay Avengers: Endgame, để đề phòng Tom lại lỡ lời, nhà sản xuất chỉ phát cho Tom tờ giấy ghi các câu thoại anh nói, đạo diễn chỉ đạo hành động cho anh và không giải thích kỹ về nội dung của cảnh phim.

Spider-Man rời MCU - điềm lành hay điềm gở cho Hollywood? Spider-Man rời MCU - điềm lành hay điềm gở cho Hollywood?

Số đông người hâm mộ thất vọng khi thấy Spider-Man rời khỏi Vũ trụ Điện ảnh Marvel, nhưng thực tế không bi đát đến thế.

Không còn Iron Man và Spider-Man, anh hùng nào sẽ gánh vác Marvel? Không còn Iron Man và Spider-Man, anh hùng nào sẽ gánh vác Marvel?

Không còn Iron Man, Captain America và Spider-Man, điều này đặt ra câu hỏi rằng ai sẽ trở thành trụ cột mới của Marvel?

/ ngoisao.net