Tiết lộ cát-xê cao ngất ngưởng của sao Hoa ngữ khi dự sự kiện, có người lên tới 7 tỷ đồng

"Bảng giá" cát xê dự sự kiện của dàn minh tinh Hoa Ngữ gây nên tranh cãi trong cộng đồng mạng. Người thì cho rằng đây là mức giá xứng đáng của nghệ sỹ, kẻ thì bày tỏ thù lao này là quá cao.

Ngày 15/8, Sina đưa tin MC Lý Vỹ trên sóng livestream tiết lộ mức giá cát-xê cao ngất ngưởng của một nữ nghệ sĩ anh từng hợp tác. Anh chia sẻ thù lao của Chương Tử Di trong vòng nửa tiếng lên tới 9 con số (ít nhất là 100 triệu nhân dân tệ ~ tương đương 340 tỷ đồng). Chi phí này chưa bao gồm trang phục, giày, trang sức, vé máy bay, khách sạn,... cho cô.

Tiết lộ cát-xê cao ngất ngưởng của sao Hoa ngữ khi dự sự kiện, có người lên tới 7 tỷ đồng - Ảnh 1

Chương Tử Di được cho là sao nữ đắt giá theo lời tiết lộ của Lý Vỹ. Ảnh:Sina.

Tuy nhiên, Lý Vĩ cho rằng Chương Tử Di hoàn toàn xứng đáng với mức thù lao này. Cô có năng lực mạnh mẽ, danh tiếng quốc tế cao, tiếng tăm lại tốt và rất kính nghiệp. Cho dù nàng đại hoa đòi hỏi cát sê cao nhưng nhà tài trợ dám trả thì đây cũng là thực lực của cô ấy.

Ngoài ra, sở hữu lượng fan khổng lồ và độ nổi tiếng cao trong giới giải trí Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba từ lâu đã là cái tên được nhiều người săn đón. Cô nàng tham dự khá nhiều sự kiện, đóng nhiều bộ phim và trở thành đại diện của nhiều nhãn hàng.

Tiết lộ cát-xê cao ngất ngưởng của sao Hoa ngữ khi dự sự kiện, có người lên tới 7 tỷ đồng - Ảnh 2

MC Lý Vỹ. Ảnh: Sina.

Để có thể mời được Địch Lệ Nhiệt Ba, đơn cử như dự một sự kiện thôi cũng đã tốn cả núi tiền. Theo một bài viết trên trang Sohu cho biết, chi phí mời Địch Lệ Nhiệt Ba có thể lên tới hàng tỷ đồng và tiền ăn uống cho nữ diễn viên cùng đoàn đội cũng không hề nhỏ. Với danh tiếng của mình, Nhiệt Ba mỗi lần tham dự sự kiện, chương trình có thể thu về khoảng 2 triệu nhân dân tệ (gần 7 tỷ đồng). Các loại thuế, phí phát sinh, chi phí ăn uống, đi lại sẽ do người mời hoặc đơn vị tổ chức sự kiện chi trả.

Tiết lộ cát-xê cao ngất ngưởng của sao Hoa ngữ khi dự sự kiện, có người lên tới 7 tỷ đồng - Ảnh 3

Để mời được "mỹ nữ Tân Cương", các đơn vị tổ chức sự kiện sẽ phải tốn rất nhiều tiền. Ảnh: Weibo.

Ngoài ra, nhà tài trợ còn phải đài thọ những khoản về ăn, mặc, ở, đi lại và có những tiêu chuẩn thống nhất. Ví dụ ngôi sao phải có 6 nhân viên trợ lý đi kèm, máy bay - ô tô phải hạng nhất, nếu đi tàu điện ngầm cũng phải riêng biệt một toa hạng nhất, phương tiện vận chuyển phải chuẩn bị. Khách sạn phải từ 5 sao trở lên với hai dãy phòng.

Tiết lộ cát-xê cao ngất ngưởng của sao Hoa ngữ khi dự sự kiện, có người lên tới 7 tỷ đồng - Ảnh 4

"Bảng giá" cát-xê của các sao Hoa ngữ. Ảnh: Sina.

Theo danh sách này, các minh tinh có giá cát sê từ 1 triệu NDT (nhân dân tệ) trở lên có mức tiêu chuẩn cũng không chênh lệch, khác biệt nhau lắm. Nhìn qua những cái tên đắt giá này gồm có Vương Tổ Lam (1,5 triệu NDT), Đặng Siêu (2 triệu NDT), Dương Mịch (2 triệu NDT), Lục Nghị (1,5 triệu NDT), Lâm Tuấn Kiệt (1,8 triệu NDT), Trương Bích Thần (1,1 triệu NDT), Cổ Lực Na Trát (1,5 triệu NDT),... Những ngôi sao đến từ Hong Kong hay tên tuổi ít nổi tiếng hơn thì lại có mức cát sê thấp hơn rất nhều, chỉ bằng 1/10 minh tinh Đại Lục.

Bích Thảo (T/h)

Điểm danh những mỹ nhân bị khán giả ghét nhất làng giải trí Hoa Ngữ Điểm danh những mỹ nhân bị khán giả ghét nhất làng giải trí Hoa Ngữ

Lý Tiểu Lộ, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba... là những diễn viên bị nhiều khán giả ghét nhất showbiz Hoa Ngữ .

Sao Hoa ngữ Sao Hoa ngữ "lột xác" từ nàng mũm mĩm thành mỹ nhân vạn người mê nhờ ăn thứ này

Mỹ nhân được mệnh danh là "tiểu Diệc Phi" có vẻ đẹp thần tiên mong manh cho biết cô đã trút bỏ được gần 20kg ...

Vẻ đẹp 'bất lão' của 2 sao Hoa ngữ từng khốn khổ vì vết nhơ đóng phim nóng Vẻ đẹp 'bất lão' của 2 sao Hoa ngữ từng khốn khổ vì vết nhơ đóng phim nóng

2 mỹ nhân Hoa ngữ từng đóng phim nóng, đến độ tuổi U50 nhưng vẫn đẹp bất chấp thời gian.

/ www.doisongphapluat.com