Thực đơn tiệc cưới nhà đại gia Việt

Thực đơn tiệc của ái nữ đại gia Minh 'Nhựa', Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn, Trung Tín - Thu Thảo... đều có bào ngư - loại hải sản cao cấp, đắt đỏ. 

1. Tiệc cưới của ái nữ đại gia Minh 'Nhựa' - Minh Anh

thuc don tiec cuoi nha dai gia viet
Thực đơn gồm 2 món khai vị, 2 món chính, 1 món tráng miệng kèm trà nóng.

Đám cưới của ái nữ nhà Minh 'Nhựa' - Minh Anh hôm 8/9 vừa qua đã thu hút sự chú ý của nhiều người với màn rước dâu bằng siêu xe có 1-0-2, dàn khách mời toàn sao hạng A của showbiz Việt như Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Tuấn Hưng, Trấn Thành, Khánh Thi - Phan Hiển, Soobin Hoàng Sơn.

Bên cạnh những khoảnh khắc đáng nhớ, thực đơn tiệc của con gái đại gia cũng rất thịnh soạn, gồm: cua lột xốt trứng muối kèm xà lách quinoa, súp bào ngư vi cá hải sâm, heo sữa quay xốt Hoisin, xà lách, sườn bò nướng thảo mộc xốt rượu Port, mì udon bơ tỏi, bánh socola đậu phộng kèm trà nóng. Trong đó, bào ngư là thức ăn bổ dưỡng, là đặc sản dành cho vua chúa và quý tộc ngày xưa.

2. Tiệc cưới của Cường Đôla - Đàm Thu Trang

thuc don tiec cuoi nha dai gia viet
Thực đơn gồm súp, 1 món khai vị, 2 món chính, 1 món tráng miệng kèm trà nóng.

Uyên ương kết hôn vào ngày 28/7 tại TP HCM. Cặp tân lang, tân nương lựa chọn thực đơn gồm: Súp bào ngư vi cá hải sâm hồng xíu, cua lột xốt trứng muối kèm xà lách quinoa, sườn bò hầm táo đỏ ăn kèm bánh mì baguette, cá tầm đút lò xốt vi cá ăn cùng cơm chiên hải sản, panna cotta kem blacurrant (quả lý chua đen) kèm trà nóng.

Bên cạnh các món ăn phương Tây, uyên ương còn đưa vào thực đơn nguyên liệu quen thuộc với người châu Á như bào ngư vi cá, hải sâm hồng xíu, sườn hầm táo đỏ, cơm chiên hải sản mang phong cách ẩm thực Trung Hoa truyền thống. Trong đó, hải sâm vốn được ưa chuộng vì có lợi cho sức khỏe. Để làm hải sâm hồng xíu, người ta cho vào nồi và hầm chung với xương gà hoặc gà nguyên con trong khoảng từ 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng để hải sâm đủ độ mềm thì vớt ra và ngâm nước đá lạnh.

3. Tiệc cưới của John Tuấn Nguyễn - Lan Khuê

thuc don tiec cuoi nha dai gia viet
Tuấn John - chồng của Hoa khôi Áo dài Lan Khuê sinh năm 1987 trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Anh là cháu nội của bà Trần Thị Hường - cố lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu, doanh nhân đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy, ngân hàng. Tuấn John được biết với vai trò quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang, phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang.

Đám cưới của John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê diễn ra vào ngày 4/10 tại TP HCM. Ở buổi tiệc, gia đình đôi bên đã chiêu đãi khách với những món ăn làm từ nguyên liệu ngoại nhập đắt đỏ. Thực đơn tiệc gồm: 2 món khai vị, 4 món chính, 2 món tráng miệng. Đó là: tôm càng đút lò xốt pesto, xà lách salsa, súp bào ngư vi cá hải sản, cá tuyết hấp xốt truffle, cơm chiên rong biển, sườn bò nướng thảo mộc xốt rượu port, mì udon bơ tỏi, panna cotta với kem lý chua đen, chè yến.

Nguyên liệu cá tuyết xuất hiện trong thực đơn của uyên ương còn được gọi là "niềm kiêu hãnh" của đại dương, được đánh giá là 1 trong 10 loại cá ngon hàng đầu thế giới.

4. Tiệc cưới của Nghiêm Đức - Diệp Lâm Anh

thuc don tiec cuoi nha dai gia viet
Thực đơn tiệc cưới của uyên ương gồm: 2 món khai vị, 5 món chính, 1 món tráng miệng.

Trong đám cưới ngày 5/5, Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức đã chiêu đãi khách mời với các món: gan ngỗng áp chảo với xốt trái cây hảo hạng, bánh mì mứt hành hương quế, súp hải sản hoàng kim, gà uyên ương chiên giòn và xào hạt điều, bào ngư nguyên con hầm nấm đông cô và cải thìa, cá tuyết hấp tàu xì, bò Australia nướng với xốt BBQ đặc biệt và salad hỗn hợp, cơm chiên hải sản kiểu Thái, bánh kem nướng với trái cây kiểu Mỹ.

5. Tiệc cưới của Trung Tín - Thu Thảo

thuc don tiec cuoi nha dai gia viet
Trong tiệc cưới tối 6/10, uyên ương chiêu đãi khách với nhiều món ăn hảo hạng.

Thực đơn tiệc mà doanh nhân Trung Tín và Hoa hậu Thu Thảo mời khách gồm: ức vịt đút lò xốt Teriyaki kèm salad, súp bào ngư vi cá hải sâm, kem chanh, cá tuyết đút lò xốt Batayaki, sườn bò nướng thảo mộc xốt rượu port, rau câu kiwi hạt chia, trà nóng.

Sự lựa chọn thực đơn của uyên ương cũng giống với nhiều cặp được đề cập bên trên khi có món cá tuyết, súp bào ngư vi cá - những món ăn đắt đỏ và bổ dưỡng.

Vincent

thuc don tiec cuoi nha dai gia viet Thực đơn tiệc cưới Đàm Thu Trang - Cường Đôla pha trộn Á - Âu

Ngoài món cua xốt trứng muối hay cá bỏ lò kiểu Âu, thực đơn có các món Á như bào ngư vi cá, hải sâm, ...

thuc don tiec cuoi nha dai gia viet Dự tiệc cưới bạn thân ở Lâm Đồng, bị hất cả nồi lẩu đang sôi vào mặt

Sau khi dự xong đám cưới, anh Giản được mời ở lại tiếp tục chung vui cùng gia đình bạn. Tuy nhiên, trong lúc nói ...

/ ngoisao.net