Thua thảm Liverpool, Solskjaer biện minh thế nào?

Solskjaer cho biết ông sẽ không từ chức HLV Man Utd sau thất bại nhục nhã trước Liverpool.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports sau thảm bại 1-5 trước Liverpool, HLV Solskjaer nói: "Không dễ để nói điều gì đó, ngoài việc thừa nhận đây là ngày đen tối nhất kể từ khi tôi dẫn dắt Man Utd. Chúng tôi gây thất vọng cả về mặt cá nhân lẫn tập thể. Toàn đội không được phép để cho một đội bóng như Liverpool có những cơ hội như vậy, nhưng thật không may là Man Utd lại để cho các việc đó xảy ra.

Toàn bộ màn trình diễn của các cầu thủ đều quá tệ. Đó là điều chắc chắn. Chúng tôi có quá nhiều sơ hở, tạo ra nhiều cơ hội cho Liverpool và họ đã tận dụng thành công. Bàn thắng thứ 3 của Liverpool đã quyết định trận đấu.

Tôi xin chịu trách nhiệm về trận thua này. Chính tôi đã chọn cách tiếp cận trận đấu này như thế nào. Ngày hôm nay, Man Utd không đủ sắc bén và cho họ quá nhiều khoảng trống. Khi bạn cho đối thủ những khoảng trống như vậy, họ sẽ ghi bàn".

Khi được hỏi liệu bản thân có còn là người phù hợp để dẫn dắt đội hay không, Solskjaer trả lời: "Chúng tôi đã đi cùng nhau một quãng đường khá dài và giờ không phải lúc để từ bỏ. Tôi không nghe thấy gì khác về khả năng rời đội bóng, và tôi vẫn đang suy nghĩ về công việc của ngày mai. Đương nhiên, tất cả chúng tôi đều suy sụp. Tôi không thể nói bây giờ rằng tôi cảm thấy tồi tệ hơn thế này. Đây là mức quá thấp rồi.

Tôi tin vào bản thân mình, tôi tin rằng tôi đang tiến gần đến những gì tôi muốn với câu lạc bộ, tôi nghĩ những gì chúng tôi đã làm, những gì tôi đã thấy, sự phát triển, tất nhiên, kết quả gần đây không như ý muốn... . Nhưng tôi phải giữ sức mạnh và tôi tin vào những gì chúng tôi đang làm, ban huấn luyện và các cầu thủ. Còn quá sớm để đầu hàng. Man Utd có rất nhiều cầu thủ cá tính và hãy xem chúng tôi làm được gì. Trong quá khứ, Man Utd cũng từng gặp khó khăn, nhưng luôn đương đầu và vượt qua thử thách".

Đây không phải lần đầu Man Utd thảm bại dưới thời HLV Solskjaer. Mùa trước, Quỷ đỏ cũng thua Tottenham với tỉ số lên tới 1-6 ngay tại Old Trafford, trong cảnh thiếu người. Tuy nhiên, nỗi thất vọng từ trận đấu đó không thể bằng việc bại trận trước kình địch Liverpool.

"Trận này còn tệ hơn nhiều. Chúng tôi đã rơi xuống đáy. Chúng tôi không thể cảm thấy điều gì tồi tệ hơn được nữa. Hãy xem chúng tôi tiếp nhận chuyện này thế nào", nhà cầm quân người Na Uy chia sẻ.

PV (T/h)

HLV Solskjaer là điểm yếu của Man Utd HLV Solskjaer là điểm yếu của Man Utd
Thời gian của HLV Solskjaer ở Man Utd sắp hết Thời gian của HLV Solskjaer ở Man Utd sắp hết
/ Nghề nghiệp & Cuộc sống