Thủ tướng Anh bí mật kết hôn với bạn gái kém 23 tuổi trong dịch COVID-19

Truyền thông Anh đưa tin Thủ tướng Boris Johnson hôm 29/5 đã kết hôn với bạn gái Carrie Symonds trong buổi lễ bí mật tại nhà thờ Westminster.

Người phát ngôn văn phòng Thủ tướng Anh từ chối bình luận về thông tin trên, theo Reuters.

Truyền thông Anh cho biết các vị khách được mời tới buổi lễ ở trung tâm London vào phút chót, ngay cả các thành viên cấp cao trong văn phòng của ông Johnson cũng không biết về kế hoạch đám cưới này.

Đám cưới ở Anh hiện chỉ giới hạn ở quy mô 30 người do dịch COVID-19.

Thủ tướng Anh bí mật kết hôn với bạn gái kém 23 tuổi trong dịch COVID-19 - 1
Thủ tướng Anh Boris Johnson và bà Carrie Symonds. (Ảnh: Reuters)

Theo The SunMail on Sunday, nhà thờ bất ngờ đóng cửa lúc 1h30 chiều (giờ địa phương). Sau đó 30 phút, bà Symonds đến nơi trên một chiếc limo, mặc váy dài màu trắng không có mạng che mặt.

Thủ tướng Anh Boris Johnson, 56 tuổi và cô Symonds, 33 tuổi, đã sống cùng nhau ở phố Downing kể từ khi ông Johnson trở thành thủ tướng vào năm 2019.

Năm 2020, họ tuyên bố đính hôn và con trai đầu lòng của cặp đôi, Wilfred Lawrie Nicholas Johnson, chào đời vào tháng 4/2020.

Đầu tháng 5, tờ The Sun đưa tin rằng thiệp mời đám cưới của Thủ tướng Anh được gửi đến bạn bè và gia đình, thời gian ghi trên đó là tháng 7/2022.

Theo Reuters, Thủ tướng Johnson được cho là có đời tư phức tạp. Ông từng kết hôn hai lần nhưng từ chối tiết lộ có bao nhiêu người con.

Cuộc hôn nhân gần nhất của ông Johnson là với bà Marina Wheeler, một luật sư. Họ có với nhau 4 người con và thông báo chia tay vào tháng 9/2018.

Thủ tướng Anh sắp cưới lần ba Thủ tướng Anh sắp cưới lần ba

Thủ tướng Anh Johnson và hôn thê gửi giấy mời đám cưới đến gia đình và bạn bè, cho biết sự kiện sẽ diễn ra ...

/ vtc.vn