Thời tiết mùng 1 Tết Tân Sửu: Cả nước có nắng đẹp

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, mùng 1 Tết (tức ngày 12/2), thời tiết cả ba miền đều khá đẹp với tiết trời ấm áp, thuận lợi cho người dân đi chúc Tết, vui Xuân.

Dự báo thời tiết các khu vực:

Phía Tây Bắc Bộ: có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 13-16 độ C, có nơi dưới 10 độ C. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ C, có nơi trên 26 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 12 độ C. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ C, có nơi trên 24 độ C.

Thủ đô Hà Nội: nhiều mây, không mưa, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ trung bình 14-24 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế: nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ trung bình 15-26 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Phía Bắc đêm trời lạnh. Nhiệt độ trung bình phía Bắc 20-28 độ C, phía Nam 23-31 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Đêm trời rét. Nhiệt độ trung bình 16-30 độ C.

Khu vực Nam Bộ: có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ trung bình 22-32 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Miền Bắc chuẩn bị đón không khí lạnh vào những ngày giáp Tết Miền Bắc chuẩn bị đón không khí lạnh vào những ngày giáp Tết

Theo Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, khoảng ngày 8/2 không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến một số nơi vùng núi Bắc Bộ, ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống