Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand tự tử ở tuổi 23

Người đẹp Amber-Lee Friis - Top 20 Miss Universe New Zealand 2018 - đột ngột từ giã cõi đời vào ngày 18/5. 

Tờ Dailymail đưa tin vào sáng 23/5, Amber-Lee Friis đã quyên sinh hôm thứ hai. Cảnh sát New Zealand xác nhận họ đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp về một vụ đột tử, nhưng chưa đưa ra thông báo chính thức về nguyên nhân cái chết.

thi sinh hoa hau hoan vu new zealand tu tu o tuoi 23
Người mẫu Amber-Lee Friis.

Một ngày trước khi qua đời, Amber-Lee Friis đăng bức ảnh tình cảm bên em gái trên Instagram. Sự ra đi đột ngột của cô ở tuổi 23 gây bàng hoàng tiếc thương với bạn bè, người hâm mộ.

Nigel Godfrey - CEO của Miss World New Zealand - đăng tải tin buồn trên Facebook và chia sẻ rằng Amber-Lee Friis là "một cô gái chính trực, chân thành và tràn đầy năng lượng". "Chúng tôi rất yêu mến và tôn trọng cô ấy, tự hào được gọi cô ấy là bạn dù cuộc thi đã kết thúc khá lâu. Yên nghỉ nhé, Amber Lee. Bạn đã rời bỏ chúng tôi quá sớm", Nigel Godfrey viết.

Amber-Lee Friis tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand năm 2018 và vào đến Top 20. Cô từng cùng các thí sinh đến Thái Lan trong chặng đường đua tới vương miện hoa hậu. Đại diện của Miss Universe New Zealand tiết lộ rằng Amber-Lee là một thí sinh tài năng, sôi nổi và được mọi người yêu quý.

thi sinh hoa hau hoan vu new zealand tu tu o tuoi 23
Amber-Lee được miêu tả là một cô gái vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Amber-Lee từng trải qua tuổi thơ khó khăn, phải đi làm thêm kiếm sống và lấy tiền trang trải việc học từ khi mới 15 tuổi. Thời trung học, cô bị bạn bè bắt nạt vì có đôi mắt xếch và làn da rám nắng. Cô từng có thời gian mất kiểm soát cân nặng, tăng lên 96 kg. Với quyết tâm thay đổi cuộc sống, Amber-Lee đã đi tập gym và có được vóc dáng hoàn hảo trong vòng 6 tháng. Người đẹp sau đó trở thành người mẫu của công ty The Talent Tree ở Auckland. Trong cuộc thi hoa hậu, Amber-Lee tâm sự rằng cô chưa từng bao giờ nghĩ một ngày sẽ được bước chân vào cuộc thi nhan sắc lớn như vậy. Cô ghi dấu ấn khi là thí sinh duy nhất có hình xăm và đeo nong tai.

Hoài Vũ

thi sinh hoa hau hoan vu new zealand tu tu o tuoi 23 Thí sinh hoa hậu Brazil bị sát hại tại nhà bạn trai

Người mẫu Kimberly Mota - thí sinh Miss Amazonas 2019 - được phát hiện chết trong căn hộ của bạn trai hôm 12/5 với nhiều vết ...

/ ngoisao.net