Sự thật về chàng Tiêu Kiếm suốt 20 năm "thủ tiết" tiếc thương Hàm Hương đã ra đi mãi mãi ở tuổi 25

Câu chuyện về mối tình si của "Tiêu Kiếm" Chu Hoành Gia dành cho nàng "Hàm Hương" Lưu Đan vẫn được lan truyền nhiều năm nay, sau khi nữ diễn viên đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông.

Vẻ đẹp tuyệt sắc chịu kiếp hồng nhan bạc phận

Hoàn Châu cách cách phiên bản 1997 là bệ phóng cho nhiều diễn viên trẻ lúc đó như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Phạm Băng Băng... Thời ấy, máy quay chẳng hiện đại như bây giờ, cũng chẳng có phẫu thuật thẩm mỹ hay photoshop, ai nấy đều đẹp tự nhiên, mỗi người một vẻ.

Trong số những tuyệt sắc giai nhân ấy, không thể không nhắc đến nhân vật Hàm Hương do nữ diễn viên xinh đẹp Lưu Đan thủ vai. Tới thời điểm hiện tại, đa số đều gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Thế nhưng, Lưu Đan lại không may mắn như thế.

\\"su

Lưu Đan nổi danh với vai Hàm Hương trong \\"Hoàn Châu Cách Cách\\".

Lưu Đan được coi là một trong những mỹ nhân đẹp nhất trong phim, một vẻ đẹp mong manh, dịu dàng với nụ cười say đắm người đối diện. Khi ấy, tên tuổi của Lưu Đan thậm chí vượt xa cả Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng.

Nhưng chỉ ba năm sau vai diễn nổi bật trong bộ phim đình đám, Lưu Đan gặp tai nạn giao thông và qua đời, để lại đằng sau sự nghiệp đang trên phong độ đỉnh cao. Sự ra đi của một tài năng hiếm có trong làng giải trí khiến nhiều người vô cùng thương tiếc.

\\"su

Nhan sắc ngọt ngào của Lưu Đan.

Trong tang lễ của nữ diễn viên, người gây nhiều sự chú ý chính là chàng “Tiêu Kiếm” Chu Hoành Gia - nam diễn viên đóng Tiêu Kiếm trong Hoàn Châu Cách Cách 1998.

Sau gần 20 năm, mối duyên nợ sớm âm dương cách biệt của Hàm Hương - Tiêu Kiếm luôn làm công chúng bận lòng. Nhiều lời đồn thổi, nam diễn viên này kiên quyết \\"thủ tiết\\" vì tiếc thương người con gái năm xưa. Tuy nhiên, khi trả lời tờ QQ, Chu Hoành Gia năm xưa phủ nhận chuyện anh \\"ở vậy\\" vì Hàm Hương Lưu Đan.

Dẫu vậy, công chúng vẫn chưa quên câu chuyện về chàng Tiêu Kiếm từng thất thần trong tang lễ người bạn tâm giao cùng việc anh \\"cạch mặt\\" Lâm Tâm Như và Triệu Vy chỉ vì hai sao hạng A của làng giải trí này không đến viếng Lưu Đan trong tang lễ 19 năm trước.

Mối duyên nợ bi thương

Bộ phim cổ trang đã thành công ngoạn mục, Tiêu Kiếm và Hàm Hương gây ấn tượng mạnh với khán giả, tương lai của hai diễn viên vô cùng hứa hẹn và rộng mở. Và từ đấy, những lời đồn tình ái chính thức xuất hiện.

Tuy nhiên, tại thời điểm đó, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận, đối với Chu Hoành Gia, Lưu Đan mãi là một cô gái trong sáng, lạc quan và yêu đời: \\"Trong thời gian quen nhau, nếu bảo rằng tôi không có tình cảm với Lưu Đan là nói dối. Nhưng tình cảm của chúng tôi không hề vượt qua ranh giới tình bạn”.

\\"su

Chu Hoành Gia thủ vai Tiêu Kiếm trong \\"Hoàn Châu Cách Cách\\".

Bẵng đi một thời gian, tháng 8/1999, Lưu Đan và Chu Hoành Gia chính thức nên duyên trên màn ảnh với bộ phim hiện đại mang tên “Khách sạn tình nhân”. Và nhờ bộ phim

ấy, Lưu Đan đã được đề cử giải Bách Hoa ở hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất.

\\"su

Chu Hoành Gia và Lưu Đan trong bộ phim “Khách sạn tình nhân” năm 1999.

Bất ngờ vào tháng 1/2000, Lưu Đan gặp tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc từ Thâm Quyến tới Quảng Châu. Trên xe còn hai người nữa ngồi ghế trước nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ nhờ túi khí bung kịp thời, còn nữ diễn viên xấu số ở ghế sau, không thắt dây an toàn.

Vụ va chạm mạnh đến mức khiến Lưu Đan bị văng ra ngoài, đầu biến dạng đến không thể nhận ra. Cô trút hơi thở cuối cùng khi đang trên đường cấp cứu đến bệnh viện. Ngày đưa tiễn Lưu Đan, ngoài gia đình cố nữ diễn viên, người ta còn thấy Chu Hoành Gia suy sụp hẳn. Dường như cái chết của Lưu Đan là cú sốc vô cùng lớn với anh.

\\"su

Hiện trường tai nạn thảm khốc của Lưu Đan.

Trong đám tang của Lưu Đan, rất nhiều diễn viên và thành viên trong đoàn làm phim Hoàn Châu Cách Cách cũng đã có mặt, túc trực bên gia đình và linh cữu của nữ diễn viên xấu số. Phóng viên đã ghi lại những hình ảnh đau đớn và vẻ mặt bơ phờ, mệt mỏi của Chu Hoành Gia, lúc này mọi người cũng đoán biết được phần nào về mối quan hệ thân thiết giữa hai người.

\\"su

Hình ảnh Chu Hoành Gia đau buồn trong đám tang Lưu Đan.

Thậm chí, nhiều nguồn tin cho hay, sau cái chết của Lưu Đan, Chu Hoành Gia cũng ra mặt cắt đứt quan hệ với cả Triệu Vy và Lâm Tâm Như vì dù là những người bạn rất thân trên phim trường, hai nữ diễn viên này đã viện cớ bận công việc mà không đến tham dự lễ tang của Lưu Đan.

Sau cái chết gây chấn động giới giải trí của người đẹp bạc mệnh, Chu Hoành Gia rơi vào trạng thái khủng hoảng và phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ công chúng vì anh luôn giữ thái độ im lặng không dám đứng lên công khai tình cảm với Lưu Đan trước đó.

Mãi sau khi tâm trí dần ổn định, anh mới đủ bình tâm để chia sẻ: \\"Tôi biết có rất nhiều người chửi bới, trách móc tôi tại sao không dám dũng cảm đứng ra thừa nhận mối quan hệ yêu đương với Lưu Đan. Hoặc nếu không phải thì cũng nên ra mặt phủ nhận. Nhưng lúc đó, tôi không muốn nói hay giải thích gì cả. Tôi chỉ muốn Lưu Đan được yên nghỉ nên chẳng muốn nói hay giải thích bất cứ điều gì cả\\".

20 năm Lưu Đan ra đi là ngần ấy năm Chu Hoành Gia chăm sóc mộ phần cho cô. Người đàn ông trọng tình, trọng nghĩa ấy giờ đây đã bước sang tuổi 50.

\\"su

Khán giả từng mong hai người sớm nên duyên.

Thậm chí có nhiều bài báo đưa tin và cho rằng “Tiêu Kiếm” vì quá đau buồn vì tình cũ nên nhất quyết không kết hôn, giữ trọn mối tình dang dở với nữ diễn viên quá cố.

Cũng có người nói, họ vốn chỉ là bạn bè bình thường. Chu Hoành Gia giờ đã kết hôn sinh con. Anh vẫn thăm nom mộ phần Lưu Đan 20 năm nay là bởi hai người đã từng cùng nhau trải qua phút \\"sinh ly tử biệt\\" nên trong lòng có tình cảm đặc biệt với người bạn \\"hồng nhan bạc mệnh\\".

Sau nhiều năm bị soi mói, đã có lần Chu Hoành Gia lên tiếng về sự ra đi đột ngột của \\"Hàm Hương\\". Anh khẳng định mình không ngồi trên chiếc xe đó vào đêm tai nạn, nhưng do đang ở gần hiện trường, nên anh là người đầu tiên đến đó khi biết tin, chính vì vậy bị nhiều người nhầm tưởng.

\\"su

Những bộc bạch và chia sẻ của \\"Tiêu Kiếm\\" Chu Hoành Gia sau nhiều năm bị hiểu lầm.

Tại buổi phỏng vấn nhân dịp kỷ niệm 20 năm “Hoàn Châu Cách Cách”, Chu Hoành Gia xuất hiện và đưa ra câu trả lời thẳng thắn về những tin đồn tình cảm của mình với Lưu Đan: \\"Thông tin này sai sự thật. Tôi và cô ấy chỉ là bạn thân. Tôi cũng đã kết hôn và có con. Trên mạng thường hay chia sẻ thông tin rằng suốt nhiều năm qua tôi vẫn si tình. Nhưng thực tế thì không phải như vậy\\".

Đã 20 năm kể từ sau tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của nàng Hàm Hương - Lưu Đan xinh đẹp, làng giải trí Hoa ngữ mất đi một nữ diễn viên tài hoa, Chu Hoành Gia mất đi một người bạn tâm giao đáng quý. Vậy nhưng câu chuyện đẹp giữa chàng Tiêu Kiếm - nàng Hàm Hương vẫn mãi được kể lại như một trong những minh chứng cho cái gọi là tình bạn thiên trường địa cửu giữa hai người khác giới cùng hoạt động trong môi trường showbiz đầy khắc nghiệt ngay cả khi hai người đã phải âm dương cách biệt 20 năm.

Thu Hà (T/h)

\\"su Nhĩ Khang trong Hoàn Châu Cách Cách: Anh nông dân sở hữu 14 triệu USD

Dần rút lui khỏi ngành giải trí, chàng Phúc Nhĩ Khang trong Hoàn Châu Cách Cách ngày nào trở thành một nông dân chính hiệu.

\\"su Triệu Vy tái ngộ sao \\"Hoàn Châu cách cách\\"

Triệu Vy gặp lại \\"Càn Long\\" Trương Thiết Lâm cùng các diễn viên đóng Liễu Thanh, Liễu Hồng trong \\"Hoàn Châu cách cách\\".

\\"su Tranh cãi 3 mỹ nhân kế nhiệm Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng

Bảng phân vai “Hoàn Châu cách cách“ phiên bản 2019 khiến các fan bất ngờ, bởi hầu hết đều là gương mặt cũ.

/ www.doisongphapluat.com