Son Ye Jin ngượng vì lộ chuyện hẹn hò

Diễn viên Son Ye Jin nói ngại ngùng khi lần đầu lộ chuyện yêu tài tử Hyun Bin.

"Năm mới tươi sáng đã đến. Lần đầu tiên xuất hiện trước các bạn không phải tin tức về công việc mà là cuộc sống cá nhân, tại sao tôi lại xấu hổ như vậy. Uhm... uhm... uhm. Vâng, là vậy đó. Dù không biết phải nói gì, tôi nghĩ vẫn nên bày tỏ gì đó với các bạn. Tôi thấy rất ngại ngùng và kỳ lạ", Son Ye Jin viết trên trang cá nhân sau khi bị Dispatch khui tin hẹn hò với Hyun Bin ngay ngày đầu năm 2021.

Diễn viên cảm ơn vì đã gặp được người đàn ông tốt và hứa chăm sóc bản thân, sống tốt hơn. Cô nói: "Tôi luôn trân trọng tình yêu và sự ủng hộ của các bạn trong tim. Mong có nhiều điều tuyệt vời đến với chúng ta trong năm mới. Mọi người giữ gìn sức khỏe". Cô đăng kèm lẵng hoa hồng kèm thông điệp mừng năm mới.

0553 hhhhhhhhh 1609491210 2729 1609491276
Son Ye Jin thừa nhận yêu Hyun Bin. Ảnh: Instagram Yejinhand.

Hyun Bin lẫn Son Ye Jin nhiều năm giữ kín chuyện đời tư, ít chia sẻ chuyện tình cảm. Ngoài vài tin đồn yêu đồng nghiệp, Ye Jin chưa từng công khai hẹn hò ai. TrênNews 5 năm trước, cô nói không quan tâm vẻ bề ngoài mà chỉ mong gặp được người tốt. "Tôi thấy có gánh nặng khi yêu một người đẹp trai", cô nói.

Theo Pann, vì Hyun Bin không có bất cứ tài khoản mạng xã hội nào, mọi phát ngôn đều qua công ty quản lý, nên động thái của nữ diễn viên thu hút sự quan tâm của truyền thông lẫn fan. Lời chia sẻ của Ye Jin nhận gần 514.000 lượt thích sau một tiếng. Đa số fan ủng hộ đôi uyên ương, khuyên họ sớm cưới trong năm nay.

0622 img 6290 1591497763 1609490997 7186 1609491276
Cặp sao chụp ảnh cùng khán giả trong ngày ra mắt phim điện ảnh "Cuộc đàm phán sinh tử". Ảnh: Naver.

Son Ye Jin sinh năm 1982, có 22 năm hoạt động nghệ thuật, ghi dấu với Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến... Hyun Bin bằng tuổi bạn gái, tên thật là Kim Tae Pyung, chạm ngõ màn ảnh năm 2003, nổi tiếng với Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống (đóng cùng Song Hye Kyo), Khu vườn bí mật... Cả hai gặp gỡ trên phim trường Cuộc đàm phán sinh tử, phim giả tình thật sau đóng chung Hạ cánh nơi anh.

Hyun Bin, Son Ye Jin từ bạn bè đến tình nhân Hyun Bin, Son Ye Jin từ bạn bè đến tình nhân

Hyun Bin và Son Ye Jin cùng sinh năm 1982, nảy sinh tình yêu nhờ chung quan điểm sống và sở thích chơi golf.

Hyun Bin, Son Ye Jin lộ chuyện hẹn hò Hyun Bin, Son Ye Jin lộ chuyện hẹn hò

Hyun Bin, Son Ye Jin được cho là "phim giả tình thật" từ sau đóng cặp trong phim "Hạ cánh nơi anh".

/ vnexpress.net