SỐC: Mourinho công khai ủng hộ quyết định bật HLV Sarri của Kepa

Thủ thành người Tây Ban Nha Kepa đang đứng trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ CĐV và giới bình luận viên cũng như các huyền thoại Chelsea.

Nhưng hành động "bật" lại Maurizio Sarri của Kepa Arrizabalaga trong trận chung kết Carabao Cup lại nhận được sự ủng hộ nhiệt thành đến từ Jose Mourinho.

Theo ông thầy người Bồ Đào Nha, Kepa thực sự tự tin mình có thể thi đấu tiếp, muốn cứu Chelsea trong loạt sút luân lưu nên mới hành động như vậy. "Kepa muốn cho mọi người thấy cá tính mạnh mẽ, sự tự tin. Cậu ấy muốn trở thành người hùng của Chelsea trong loạt sút luân lưu định mệnh. Tôi rất thích điều này", Mourinho trả lời phỏng vấn DAZN.

soc mourinho cong khai ung ho quyet dinh bat hlv sarri cua kepa

Kepa từ chối rời sân vì tin rằng có thể tiếp tục thi đấu trong loạt luân lưu.

"Nhưng thú thật là tôi cũng rất buồn cho Sarri. Thật may là trong lúc làm HLV ở đó tôi không rơi vào cảnh tượng như vậy. Kepa đã đẩy ban huấn luyện vào tình huống vô cùng khó xử. Ngay cả thủ môn dự bị Caballero cũng trở thành nạn nhân đáng thương, chuẩn bị được vào sân nhưng bất ngờ bị cuốn vào vòng xoáy", Mourinho cho biết thêm.

Khi còn làm HLV của Chelsea, Mourinho cũng bị coi là nạn nhân của một cuộc "đảo chính ngầm" trong phòng thay đồ. Tuy nhiên đúng là không cầu thủ The Blues nào dám công khai chống lại quyết định của HLV như trường hợp của Kepa.

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, ông Maurizio Sarri đã lên tiếng bào chữa cho cậu học trò ương bướng. Ông cho rằng mọi việc chỉ là hiểu lầm và khẳng định scandal này sẽ không ảnh hưởng đến vị trí trong đội hình của Kepa.

soc mourinho cong khai ung ho quyet dinh bat hlv sarri cua kepa

Mourinho: "Inter trước đây là hình mẫu mơ ước của tôi"

Nhà cầm quân Bồ Đào Nha cho rằng Inter trước đây hội đủ yếu tố cần thiết để thành công.

soc mourinho cong khai ung ho quyet dinh bat hlv sarri cua kepa

HLV Mourinho: "Thật may mắn khi tôi không ở trong tình cảnh của Sarri"

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng tình huống mâu thuẫn giữa HLV Sarri và thủ thành Kepa trong trận chung kết League ...

soc mourinho cong khai ung ho quyet dinh bat hlv sarri cua kepa

Jose Mourinho: \'Tôi không xem trận đấu của Man Utd\'

Cựu thuyền trưởng MU cho biết ông không xem trận thua của MU trước PSG ở Champions League vừa qua và có những tiết lộ ...