Seungri và loạt sao Hàn bị điều tra vì quay lén video sex

Thành viên nhóm Big Bang và bạn thân - ca sĩ Jung Joon Young - cùng sáu người lập nhóm chat chia sẻ các video quan hệ tình dục.

Hôm 11/3, kênh SBS funE tiết lộ về nhóm chat gồm tám người, trong đó có Seungri, hai ca sĩ nam (một người được xác định là Jung Joon Young), hai người ngoài làng giải trí cùng các đối tác làm ăn của Seungri. Cảnh sát đã triệu tập một vài người trong nhóm để điều tra. Giới chức nắm được toàn bộ nội dung trò chuyện của họ sau khi một người trong nhóm đem điện thoại đi sửa. Nhân viên sửa điện thoại lưu cuộc trò chuyện và báo cảnh sát.

seungri va loat sao han bi dieu tra vi quay len video sex

Nam ca sĩ Jung Joon Young.

Những người trong nhóm này đăng nhiều ảnh và video sex. Trong đó, ca sĩ Jung Joon Young quay lén 10 phụ nữ, từ năm 2015. Một nạn nhân phát hiện, cầu xin không phát tán nhưng Jung Joon Young không bận tâm. Anh kể lại sự việc trong nhóm chat và bỡn cợt: "Hahaha, nếu không bị phát hiện quay lén, tớ có thể giả vờ hẹn hò rồi \'làm\' với em ấy". Joon Young còn từng khoe chuyện mình quan hệ tình dục và đăng video dài ba giây trong lần "mây mưa". Nhóm còn có nhiều đoạn bàn tán, bình phẩm về các nạn nhân.

Tháng 1/2016, một thành viên nhóm đăng cô gái say xỉn và một chàng trai trong khách sạn. Họ không hề biết bị ghi hình. Seungri nhận ra nhân vật nam trong video, bình luận: "Hóa ra là anh XX".

Jung Joon Young sinh năm 1989 từng tham gia các chương trình thực tế Superstar K4, 2 Days & 1 Night. Công ty quản lý của ca sĩ cho hay anh hiện đóng phim ở Mỹ, không bình luận về sự việc. Năm 2016, Jung Joon Young bị bạn gái cũ kiện quay lén video khi quan hệ tình dục. Nam ca sĩ khẳng định quay video dưới sự đồng ý của bạn gái. Sau đó, cô gái rút đơn kiện.

seungri va loat sao han bi dieu tra vi quay len video sex

Seungri bị triệu tập hồi cuối tháng 2.

Vụ nhóm chat đồi trụy kéo dài chuỗi scandal của nam ca sĩ Seungri. Anh bị cấm xuất cảnh từ 10/3 vì cáo buộc dắt mối mại dâm. Do Seungri có kế hoạch nhập ngũ vào 25/3, cơ quan chức năng gấp rút tiến độ điều tra. Lo ngại việc nhập ngũ ảnh hưởng công việc của cảnh sát, trên trang web của Nhà Xanh, khán giả Hàn Quốc đăng đề nghị không để Seungri nhập ngũ khi chưa kết thúc điều tra. Đại diện Cơ quan Cảnh sát quốc gia Hàn Quốc cho hay dù Seungri nhập ngũ, cơ quan chức năng vẫn phối hợp với Bộ Quốc phòng để làm việc. Vì các bê bối trên, hôm qua, Seungri tuyên bố rút khỏi làng giải trí.

Như Anh

seungri va loat sao han bi dieu tra vi quay len video sex Bị điều tra dắt mối mại dâm, Seungri của Big Bang giải nghệ

Seungri – thành viên của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc Big Bang, ngày 11-3 tuyên bố trên mạng xã hội Instagram rằng rời nhóm ...

seungri va loat sao han bi dieu tra vi quay len video sex MV như phim 18+ của nam ca sĩ phát tán clip nóng cùng Seungri

Khi Jung Joon Young bị gọi tên trong scandal phát tán những clip nóng trái phép trong nhóm chat có mặt của Seungri, MV ca ...

seungri va loat sao han bi dieu tra vi quay len video sex Cảnh sát xác nhận Seungri quay lén, phát tán video nóng của gái mại dâm

Cảnh sát Hàn Quốc khẳng định việc Seungri tổ chức quay lén và phát tán video, hình ảnh nóng của gái mại dâm trong nhóm ...

seungri va loat sao han bi dieu tra vi quay len video sex Những lần đến Việt Nam gây ồn ào, chỉ chơi ở bar của Seungri

Seungri có vài lần đến Việt Nam. Anh từng gây tranh cãi vì hình ảnh được cho là hút bóng cười ở một hộp đêm.