Sao TVB bị ghét khi dạy dỗ "tiểu tam"

Chuyên đóng vai bồ nhí nhưng đến '30 chưa phải là hết' lại làm 'chính thất' đi xử lý 'tiểu tam' Giang Sơ Ảnh, diễn viên TVB Cao Hải Ninh bị khán giả Trung Quốc mắng mỏ. 

sao tvb bi ghet khi day do tieu tam
Sao TVB Cao Hải Ninh.

Cảnh phim diễn ra ở tập 23 của phim 30 chưa phải là hết, kể về việc Triệu Tĩnh Ngữ (Cao Hải Ninh đóng) tới tiệm thời trang bắt Vương Mạn Ni (Giang Sơ Ảnh đóng) xin lỗi vì ngoại tình với bạn trai của cô. Khi đối phương không đồng ý, Tĩnh Ngữ tát "tiểu tam" một bạt tai. Cảnh phim mang cảm giác chân thực, tạo bi kịch mới đối với nữ chính Mạn Ni. Nhưng vì xem phim quá nhập tâm, nhiều fan của Giang Sơ Ảnh để lại bình luận khó nghe đối với Cao Hải Ninh, rủa cô không xứng ra tay với thần tượng của họ. Trang Sina cho rằng nữ diễn viên TVB bị oan trong chuyện này, vì đây hoàn toàn là nội dung trên phim.

Dự một sự kiện ở Hong Kong hôm 29/7, Cao Hải Ninh tiết lộ câu chuyện hậu trường của cảnh tát "tiểu tam". Cảnh phim được thực hiện ngay ngày đầu tiên cô tới đoàn 30 chưa phải là hết và là cảnh thứ hai trong ngày quay. Chưa quen thân với Giang Sơ Ảnh, Cao Hải Ninh không dám diễn. Cô càng căng thẳng hơn khi đạo diễn yêu cầu quay "một đúp ăn ngay", vì êkíp dùng bốn máy quay, nếu quay đi quay lại nhiều lần sẽ rất phức tạp.

Ngay cả khi phó đạo diễn thị phạm trực tiếp, Cao Hải Ninh vẫn không dám đánh mạnh tay. Chỉ khi Giang Sơ Ảnh nói cô cứ đánh thật, thậm chí cầm tay hướng dẫn cô dùng lực ra sao, Cao Hải Ninh mới tự tin vào vai và hoàn thành cảnh phim khó sau hai lượt quay. Cô trân trọng sự chuyên nghiệp của bạn diễn. Đối với những bình luận ác ý, Cao Hải Ninh nói cô có đọc được nhưng đối diện bình thản. Cô cho rằng mỗi diễn viên đều có người thích cũng có người ghét.

sao tvb bi ghet khi day do tieu tam
Cao Hải Ninh ngại ngùng khi quay cảnh đánh Giang Sơ Ảnh.
sao tvb bi ghet khi day do tieu tam
Cao Hải Ninh không dám diễn cảnh tát với phó đạo diễn.
sao tvb bi ghet khi day do tieu tam
Cao Hải Ninh sợ hãi khi Giang Sơ Ảnh cầm tay hướng dẫn cô lực đánh.

Cao Hải Ninh sinh năm 1986, xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2008. Tại TVB, cô nổi tiếng là một trong những sao nữ sexy ngoài đời, chịu khó cởi đồ trên phim. Việc Cao Hải Ninh được chọn vào vai Triệu Tĩnh Ngữ đánh "tiểu tam" được xem là một lựa chọn thú vị, bởi cô vốn có biệt hiệu là "hồ ly tinh TVB", chuyên đóng vai gái hư, kẻ thứ ba, bồ nhí, vợ bé. Ngoài đời, Cao Hải Ninh trải qua tổn thương bị người yêu phản bội cách đây không lâu.

Phim 30 chưa phải là hết kể về cuộc sống của ba cô gái trẻ tại đô thị Thượng Hải, khai thác quan niệm, khó khăn của phụ nữ trong tình yêu, hôn nhân và sự nghiệp trước ngưỡng tuổi 30. Phim dài 43 tập, đang được yêu thích ở Trung Quốc và Việt Nam nhờ câu chuyện rất đời.

Phong Kiều (Theo HK01, Sina)

sao tvb bi ghet khi day do tieu tam "30 chưa phải là hết" gói trọn nỗi lòng chị em

Gần gũi với đời thực, tái hiện những khát vọng và chật vật của phái đẹp ở tuổi 30, series \'30 chưa phải là hết\' ...

/ ngoisao.net