Ronaldo vượt mốc 800 bàn, Man Utd thắng kịch tính Arsenal

Man Utd đánh bại Arsenal trong trận đấu có tới 5 bàn thắng ở vòng 14 Ngoại Hạng Anh.

HLV tạm quyền Ralf Rangnick có mặt ở Old Trafford nhưng ông chỉ quan sát từ khán đài khi Michael Carrick trực tiếp chỉ đạo Man Utd trong cuộc tiếp đón Arsenal. Những gương mặt gây ấn tượng nhất đối với nhà cầm quân người Đức cũng như các cổ động viên Quỷ đỏ có lẽ là Fred và Cristiano Ronaldo. Họ là 2 nhân vật chính của Man Utd trong trận đấu này.

Fred gián tiếp tạo ra bàn mở tỉ số cho Arsenal, khi anh vô tình giẫm vào chân David de Gea. Arsenal đưa bóng vào lưới khi thủ môn của đội chủ nhà đang nằm sân và trọng tài công nhận bàn thắng. Đến cuối hiệp một, Fred lập công chuộc tội bằng một pha xâm nhập vòng cấm và kiến tạo cho Bruno Fernandes gỡ hòa.

Ronaldo vượt mốc 800 bàn, Man Utd thắng kịch tính Arsenal - 1
Fred ghi dấu ấn trong cả bàn thắng lẫn bàn thua của Man Utd.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn với nhiều cơ hội được tạo ra từ cả 2 đội. Man Utd tung ra tới 10 pha dứt điểm trúng đích, trong khi Arsenal cũng có số cơ hội tương đương như vậy. Những bàn thắng xuất hiện sau giờ nghỉ nhiều hơn hiệp một.

Cristiano Ronaldo đưa Man Utd vượt lên ở ngay phút đầu tiên của hiệp 2. Đó là bàn thắng thứ 800 trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha. Anh là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới chạm tới cột mốc này (chỉ tính các bàn thắng ghi được ở những trận đấu chính thức cho CLB và đội tuyển quốc gia).

Ronaldo vượt mốc 800 bàn, Man Utd thắng kịch tính Arsenal - 2
Ronaldo vượt mốc 800 bàn thắng.

Arsenal gỡ hòa sau đó chưa đầy 10 phút với bàn thắng của Martin Odegaard, cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhất trận đấu. Tuy nhiên, tiền vệ người Na Uy lại trở thành tội đồ khi phạm lỗi với Fred trong vòng cấm. Ronaldo thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 70. Đó là bàn thắng quyết định của trận đấu, bởi Arsenal không thể gỡ hòa dù ép sân và tạo ra những cơ hội rõ rệt trong khoảng 20 phút cuối.

Giành chiến thắng với tỉ số 3-2, Man Utd chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp toàn hòa và thua trước Arsenal. Quỷ đỏ vẫn đứng thứ 7, nhưng chỉ còn kém đội hạng tư là West Ham 3 điểm. Trong khi đó, Arsenal bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 4.

Ronaldo vượt mốc 800 bàn, Man Utd thắng kịch tính Arsenal - 3
Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh sau vòng 14

Minh Ngọc

Top 5 ứng viên Quả Bóng Vàng 2021: Ronaldo không có cửa cạnh tranh với Messi Top 5 ứng viên Quả Bóng Vàng 2021: Ronaldo không có cửa cạnh tranh với Messi
Ronaldo chia tay Solskjaer: "Ole là người xuất chúng" Ronaldo chia tay Solskjaer: "Ole là người xuất chúng"

/ vtc.vn