PVTrans hỗ trợ cho CBCNV, CBCS và nhân dân các xã huyện miền Trung bị thiệt hại trong lũ lụt

Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Thương người như thể thương thân” và truyền thống của Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí đã xây dựng trong nhiều năm qua luôn thể hiện sự đồng cảm sẻ chia những khó khăn của CBCNV và nhân dân cả nước, theo số liệu tổng hợp Tổng công ty PVTrans có 22 gia đình CBCNV-NLĐ, 57 gia đình là tứ thân phụ mẫu và 09 gia đình là anh/chị/em ruột của CBCNV-NLĐ trong Tổng công ty bị ảnh hưởng thiệt hại do thiên tai tại các tỉnh miền Trung, Tổng công ty đã tiến hành hỗ trợ trên 400 triệu cho các gia đình CBCNV-NLĐ bị thiệt hại do lũ lụt.

Chiều ngày 2/11, đoàn công tác của Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí cùng Công ty CP Truyền thông Thời mới đã đến thăm và tặng quà CBCS Công an tỉnh Hà Tĩnh bị thiệt hại trong đợt lũ lịch sử vừa qua.

Đoàn công tác của PVTrans cùng Công ty CP Truyền thông Thời mới tại Công an tỉnh. Ảnh: TMMedia

Đại tá Lê Khắc Thuyết - Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh. Ảnh: TMMedia

Đoàn đã nghe Đại tá Lê Khắc Thuyết - Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh thông tin sơ bộ tình hình trong đợt lũ lụt vừa qua. Công an tỉnh Hà Tĩnh có hơn 400 gia đình CBCS bị ngập lụt, thiệt hại lên đến hàng tỉ đồng. Nhiều CBCS Công an được điều động đi làm nhiệm vụ và hỗ trợ nhân dân các địa phương khắc phục hậu quả trong khi bị lũ lụt không thể về giúp gia đình. Thay mặt CBCS Công an Hà Tĩnh, Đại tá Lê Khắc Thuyết cảm ơn tấm lòng vàng của đoàn công tác dành tặng cho Công an tỉnh Hà Tĩnh. Những món quà đã làm ấp lòng CBCS có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại trong đợt lũ lụt vừa qua.

Ảnh: TMMedia

Với thần chia sẻ khó khăn, Đoàn công tác đã trao tặng 50 suất quà, mỗi suất quà 3 triệu đồng cho CBCS Công an Hà Tĩnh có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại trong đợt lũ lụt vừa qua.

Sáng 3/11, Đoàn công tác Tổng công ty PVTrans tiếp tục cùng Công an tỉnh Hà Tĩnh, Công ty CP Truyền thông Thời mới và Tập đoàn Geleximco đã đến động viên, tặng quà hỗ trợ xã Hà Linh, xã Hương Giang, xã Hương Lâm huyện Hương Khê khắc phục hậu quả lũ lụt.

Hỗ trợ cho nhân dân tại xã Hương Lâm. Ảnh: CAND

Đoàn đã tặng 50 triệu đồng và 5 tấn gạo cho nhân dân xã Hà Linh; 100 triệu đồng cho Nhân dân xã Hương Giang, 60 chăn ấm và 55 triệu đồng cho trường mầm non xã Hương Giang, 2.000 cuốn vở cho trường Tiểu học Hương Giang; 50 triệu đồng và 5 tấn gạo cho nhân dân xã Hương Lâm.

Hỗ trợ cho bà con xã Hà Linh. Ảnh: CAND

Đại diện PVTrans ủng hộ xã Hà Linh, huyện Hương Khê. Ảnh: CAND

Trao tặng cho xã Hương Giang. Ảnh: CAND

Tại các điểm trao quà, Đoàn đã chia sẻ tình cảm, động viên bà con vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Đồng thời, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đề nghị lãnh đạo các địa phương khẩn trương khắc phục hậu quả thiên tai; tiếp tục chủ động ứng phó với thiên tai bão lũ đang có diễn biến hết sức phức tạp, với phương châm “4 tại chỗ” đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho nhân dân. Đồng thời trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đoàn công tác cùng các nhà hảo tâm đã đồng hành, chia sẻ với nhân dân vùng bị lũ lụt và cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Tĩnh.

https://www.pvtrans.com/blog/tin-hoat-ong-pvtrans-11/post/pvtrans-ho-tro-cho-cbcnv-cbcs-va-nhan-dan-cac-xa-huyen-mien-trung-bi-thiet-hai-trong-lu-lut-4763

Khen thưởng thực chất nhìn từ PVTrans Khen thưởng thực chất nhìn từ PVTrans

Với sự công tâm, thực chất và không ngừng đổi mới, văn hoá khen thưởng tại Tổng Công ty Cổ phần Vận tại Dầu khí ...

Bài học tăng trưởng của doanh nghiệp vận tải hàng lỏng lớn nhất Việt Nam Bài học tăng trưởng của doanh nghiệp vận tải hàng lỏng lớn nhất Việt Nam

Thành công nhất của Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) trong những năm qua là công tác tái cấu trúc, thay đổi ...

PVTrans mạnh mẽ vươn ra biển lớn PVTrans mạnh mẽ vươn ra biển lớn

Để nói về thành công của Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) ở thời điểm hiện tại một cách ý nghĩa nhất, ...