Người đàn ông si tình nhất showbiz Hoa ngữ là ai?

Bành Vu Yến theo đuổi Thư Kỳ suốt 7 năm không thành, nhưng anh vẫn chưa phải là người đàn ông si tình nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Nổi tiếng là nam thần vạn người mê, Bành Vu Yến sở hữu ngoại hình điểm 10 và khả năng diễn xuất tốt. Hấp dẫn là vậy nhưng anh chàng vẫn lẻ bóng suốt nhiều năm qua và chưa có ý định lập gia đình. Thực tế, trong lòng nam diễn viên họ Bành vẫn luôn có một nữ thần, đó là Thư Kỳ.

Từng nhiều lần có cơ hội hợp tác với Thư Kỳ, Bành Vu Yến không hề giấu giếm tình cảm của mình với đàn chị. Bên cạnh những lần sánh đôi trên màn ảnh, cả hai còn bị bắt gặp bí mật đi dự tiệc cùng nhau. Mỗi dịp đó, Bành Vu Yến đều không quên chụp ảnh với cô.

Người đàn ông si tình nhất showbiz Hoa ngữ là ai? - 1
Người đàn ông si tình nhất showbiz Hoa ngữ là ai? - 2
Bành Vu Yến yêu Thư Kỳ suốt nhiều năm.

Anh nhiều lần tuyên bố Thư Kỳ là nữ thần trong lòng mình. Trước khi Thư Kỳ kết hôn, trong làng giải trí đồn đại Bành Vu Yến đã theo đuổi cô suốt 7 năm.

Hiện tại, Thư Kỳ kết hôn đã lâu, nhưng Bành Vu Yến vẫn chưa tìm được người phù hợp để ở bên. Điều này càng khiến nhiều người hâm mộ đoán nam diễn viên vẫn nhớ nhung Thư Kỳ.

Giống như Bành Vu Yến, ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt cũng là một sao nam nổi tiếng si tình trong giới showbiz. Lâm Tuấn Kiệt từng cầu hôn thành viên nhóm nhạc Đài Loan S.H.E Điền Phức Chân tới 5 lần nhưng đều bị cô từ chối.

Người đàn ông si tình nhất showbiz Hoa ngữ là ai? - 3
Người đàn ông si tình nhất showbiz Hoa ngữ là ai? - 4
Lâm Tuấn Kiệt nhiều lần cầu hôn Điền Phức Chân.

Là những người bạn tốt của nhau, Lâm Tuấn Kiệt yêu thầm Điền Phức Chân từ lâu. Trong mắt anh, cô là một người con gái ngọt ngào, dịu dàng và ít nói.

Không ít lần, Lâm Tuấn Kiệt công khai tỏ tình với Điền Phức Chân trong các buổi biểu diễn của mình, thậm chí còn quỳ gối cầu hôn, nhưng cô vẫn từ chối.

Hiện tại khi đã 40 tuổi, Lâm Tuấn Kiệt vẫn cô đơn một mình, có lẽ vì anh không thể buông bỏ được Điền Phức Chân.

DƯƠNG QUÂN (Nguồn: Sohu)

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Cặp đôi bị đồn ly hôn nhiều nhất showbiz Hoa ngữ Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Cặp đôi bị đồn ly hôn nhiều nhất showbiz Hoa ngữ
Vén màn bí mật của showbiz Hoa ngữ Vén màn bí mật của showbiz Hoa ngữ

/ vtc.vn