Mỹ Tâm: Tôi thà mất fan còn hơn để Mai Tài Phến bị chỉ trích

Nói về mối tình với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm bộc bạch: "Tôi thà mất fan chứ không bao giờ để Phến bị chỉ trích; bạn bè không thích Phến, tôi cũng nghỉ chơi với họ".

Theo Mỹ Tâm, hiện tại, hai người đã đổi cách xưng hô. Mai Tài Phến gọi Mỹ Tâm là "cô Út" còn nữ ca sĩ chuyển sang gọi nam diễn viên trẻ là anh. Cô cho hay, mối quan hệ giữa họ đang tốt đẹp; tương lai có thể tiến tới hay không thì chưa biết nhưng hiện cô thấy an toàn khi ở cạnh bạn trai.

Mỹ Tâm: Tôi thà mất fan còn hơn để Mai Tài Phến bị chỉ trích - 1
Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến là điều được người trong cuộc thừa nhận.

"Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải rào trước đón sau. Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm" - Mỹ Tâm chia sẻ với báo giới.

Diva thế hệ thứ hai cũng cho hay, cô là người yêu bất chấp và có thể làm những việc chưa từng làm khi yêu. "Cảm giác yêu rất đã" - Mỹ Tâm nói.

Mỹ Tâm cũng cho biết cô sẵn sàng khoe chuyện tình cảm của mình, có con cũng không giấu giếm. Cô sẵn sàng kết hôn khi mang thai và có thể đàng hoàng nuôi con một mình nếu bạn trai không thích.

Mỹ Tâm: Tôi thà mất fan còn hơn để Mai Tài Phến bị chỉ trích - 2
Chuyện Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến được dân mạng ngầm hiểu từ lâu.

Mỹ Tâm nói về giai đoạn Mai Tài Phến bị chỉ trích khi hai người quen nhau. Ca sĩ cho hay, cô sẵn sàng bảo vệ người thân bằng mọi cách, dù có để mất bạn bè hay người hâm mộ.

"Ai mà đụng đến bạn bè tôi, tôi cũng bất chấp, bảo vệ đến cùng. Như trường hợp của Mai Tài Phến, tôi thấy vui và thoải mái khi chơi cùng anh ấy. Nhưng nhiều fan dành những lời nói không hay cho mối quan hệ của chúng tôi. Tôi thà mất fan chứ không bao giờ để Phến bị chỉ trích. Rồi bạn bè xung quanh không thích Phến, tôi cũng nghỉ chơi với họ. Trong mối quan hệ với Mai Tài Phến, nếu tôi để xảy ra chuyện gì thì tôi sẽ tự chịu trách nhiệm" - Mỹ Tâm chia sẻ.

Mỹ Tâm công khai tình cảm với Mai Tài Phến Mỹ Tâm công khai tình cảm với Mai Tài Phến

Mỹ Tâm đón nhận tình cảm của Mai Tài Phến, gọi nam diễn viên trẻ tuổi bằng 'anh' và trong tương lai có thể tiến ...

Mỹ Tâm: Mỹ Tâm: "Đã là người của công chúng, tôi phải chấp nhận thị phi"

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về những ồn ào đời tư không đáng có thời gian qua như việc: quen tình ...

Lật lại tin đồn tình cảm của Mỹ Tâm và nam diễn viên kém cô 10 tuổi Lật lại tin đồn tình cảm của Mỹ Tâm và nam diễn viên kém cô 10 tuổi

Ngoại trừ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã thành đôi và chuẩn bị đón “tin vui” thì nhiều “sao” hạng A khác cũng vướng ...

/ vtc.vn