Mourinho: "Mai tập lúc 12h"

HLV Jose Mourinho đăng lên Instagram hình phạt cho cầu thủ Tottenham, sau trận hòa LASK ở Europa League tối 3/12.

"Mai vẫn tập, nhưng từ 12h trưa", Mourinho viết, kèm bức hình ông đứng một mình trên sân Linzer, Áo, tay phải cầm điện thoại. Sau 45 phút, tấm ảnh của Mourinho được hơn 220.000 like và 3.000 bình luận.

3745 mourinho 4405 1607031970
Mourinho giễu cầu thủ Tottenham sau trận hòa LASK. Người hâm mộ thích thú khi thấy bài đăng của Mourinho. Tài khoản talaaagula viết: "Tài khoản hay nhất trên Instagram. Bái phục". Ảnh chụp màn hình

Không phải lần đầu Mourinho đăng lời bình như vậy. Sau trận thua chủ nhà Royal Antwerp 0-1 hôm 29/10, HLV người Bồ Đào Nha cũng đăng hình ông ngồi một mình trên xe bus, và viết: "Màn trình diễn tồi dẫn tới kết quả tồi. Hy vọng những người ngồi trên xe bus cũng thất vọng như tôi. Mai tập lúc 11h".

Tối 3/12, Tottenham hòa LASK 3-3 trên thế thua. Họ lép vế trong nhiều thống kê quan trọng, nhưng vẫn kiếm một điểm để đi tiếp vào vòng 1/16. "Tottenham chơi không tốt", Mourinho nói trong họp báo sau trận. "Tỷ số này tốt hơn nhiều so với lối chơi. Điểm tích cực duy nhất tôi rút ra được là Tottenham đã vượt qua vòng bảng, và sẽ chiếm đỉnh bảng nếu thắng Antwerp ở trận cuối".

"Vòng bảng Europa League không tạo động lực cho vài cầu thủ Tottenham", HLV 57 tuổi nói thêm. "Tôi luôn cần một số cầu thủ trên sân trong mọi hoàn cảnh. Họ tạo ra sự cân bằng cho đội bóng, chẳng hạn như Pierre-Emile Hojbjerg hay Son Heung-min. Không có họ, Tottenham không thể đạt kết quả tốt".

Mourinho bắt đầu dùng Instagram từ tháng 5/2016, khi ông nhận lời dẫn dắt Man Utd. Ông thu hút hơn 100.000 lượt theo dõi chỉ sau một tiếng. Mourinho dừng đăng lên Instagram khi mùa giải 2016-2017 bắt đầu. Sau khi Man Utd thua Chelsea ở chung kết Cup FA 2018, Mourinho xóa tài khoản. Ông mở tài khoản mới vào tháng 2/2020, ba tháng sau khi dẫn dắt Tottenham.

Ở trận tiếp theo, Tottenham tiếp Arsenal ở vòng 11 Ngoại hạng Anh tối Chủ Nhật 6/12.

Hoàng An tổng hợp

Tottenham Tottenham "không vui" nhưng Mourinho hài lòng
Hạ Man City, HLV Mourinho nói gì về khả năng vô địch? Hạ Man City, HLV Mourinho nói gì về khả năng vô địch?
Guardiola: Guardiola: "Các đội của Mourinho đều đá thế này"
/ vnexpress.net