Kim Tuyến phản ứng trước tin đồn giành Cánh diều vàng nhờ được ưu ái

Dư luận xuất hiện nhiều tranh cãi khi Kim Tuyến giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc tại Cánh diều 2018.

Vừa qua, Lễ trao giải Cánh diều vàng 2018 đã diễn ra tại TP.HCM. Ngay sau khi chương trình kết thúc, các hạng mục trao giải đã vướng phải nhiều tranh cãi của dư luận.

Tại lễ trao giải, diễn viên Kim Tuyến đảm nhận vai diễn trong phim “Mộng phù hoa” đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc làm khán giả thắc mắc. Nhiều ý kiến từ phía khán giả cho rằng Thúy Ngân đảm nhận vai Hân trong phim “Gạo nếp gạo tẻ” mới xứng đáng nhận được giải thưởng này.

Có ý kiến cho rằng Kim Tuyến được ban tổ chức và hội đồng nghệ thuật ưu ái nên mới giành được giải thưởng này bởi trong năm 2018, “Gạo nếp gạo tẻ” đã tạo được dấu ấn đặc sắc với công chúng và diễn xuất của Thúy Ngân cũng nhận được nhiều lời ngợi khen và đánh giá cao.

 

kim tuyen phan ung truoc tin don gianh canh dieu vang nho duoc uu ai

Kim Tuyến nhận giải tại Cánh diều vàng 2018.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Kim Tuyến bày tỏ hạnh phúc và tự hào với lần thứ ba nhận được giải thưởng Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc ở lễ trao giải Cánh diều vàng.

Nói về những tranh cãi về giải thưởng, Kim Tuyến cho hay nếu cô có quen biết và được ưu ái thì có lẽ năm nào cũng đoạt giải. Theo Kim Tuyến, hội đồng nghệ thuật là những người có uy tín và đầy kinh nghiệm trong nghề. Họ sẽ không vì điều gì mà làm ảnh hưởng đến danh tiếng. Nữ diễn viên cũng thừa nhận “Gạo nếp gạo tẻ” có hiệu ứng mạnh mẽ hơn “Mộng phù du”, nhưng đánh giá của hội đồng nghệ thuật sẽ khác với ý kiến của khán giả vì Cánh diều vàng cũng như các liên hoan phim quốc tế đều chấm giải theo tiêu chí nghệ thuật.

 

kim tuyen phan ung truoc tin don gianh canh dieu vang nho duoc uu ai

Cánh diều vàng là giải thưởng do Hội Điện ảnh Việt Nam tổ chức hàng năm. Lễ trao giải được luân phiên diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM. Những năm gần đây, chương trình liên tục bị vướng ồn ào khiến uy tín giảm đi ít nhiều.

kim tuyen phan ung truoc tin don gianh canh dieu vang nho duoc uu ai Cánh Diều Vàng liêu xiêu vì nhiều năm... trao nhầm giải

Trao giải theo cách “hòa cả làng”, tưởng sẽ đem đến niềm vui cho tất cả. Nhưng thực tế nó sẽ để lại hậu quả ...

kim tuyen phan ung truoc tin don gianh canh dieu vang nho duoc uu ai Kim Tuyến phản ứng khi bị chê không xứng đáng nhận giải bằng Thúy Ngân

Chiến thắng của Kim Tuyến ở hạng mục Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc của Cánh Diều 2018 bị đánh giá không thuyết phục.

/ http://danviet.vn