Hành khách bắt buộc phải khai báo y tế trước chuyến bay

Theo quy định an toàn phòng chống dịch, tất cả hành khách cần thực hiện khai báo y tế trước khi thực hiện hành trình bay.

Để việc làm thủ tục được nhanh chóng, thuận tiện và tránh tình trạng ùn tắc ở sân bay, hành khách thực hiện khai báo y tế trước khi tới sân bay theo các bước cụ thể như sau:

- Trong vòng 24 giờ trước giờ khởi hành dự kiến, hành khách thực hiện việc khai báo y tế trực tuyến tại website https://tokhaiyte.vn hoặc trên ứng dụng Tờ khai y tế (Vietnam Health Declaration) mục Khai di chuyển nội địa.

- Hành khách in/chụp lại mã QR code kết quả sau khi khai báo.

- Hành khách chỉ đủ điều kiện bay khi cung cấp cho Vietjet hình ảnh kết quả khai báo y tế trong vòng 24 giờ đúng với thông tin trên vé khi làm thủ tục.

3424 vj2
Hành khách cần thực hiện khai báo y tế trước khi tới sân bay

Tất cả hành khách khi đi vào các nhà ga Cảng Hàng không và trên tất cả các chuyến bay của hãng cần lưu ý đeo khẩu trang để bảo vệ sức khoẻ cho mình và cộng đồng.

hanh khach bat buoc phai khai bao y te truoc chuyen bay

Vietjet vừa được AirlineRatings trao tặng chứng chỉ 7 sao, mức cao nhất về thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 dành cho các hãng hàng không toàn cầu. Tiêu chí đánh giá của AirlineRatings dựa trên việc áp dụng các biện pháp phòng chống Covid-19 của các hãng hàng không gồm công bố thông tin và hướng dẫn phòng chống dịch trên website, khử trùng tàu bay mỗi ngày, trang bị bảo hộ, trang thiết bị phòng dịch cho tổ bay và nhân viên. Bộ tiêu chí cũng tập trung vào việc hạn chế tiếp xúc trên tàu bay như áp dụng giải pháp không chạm, giãn cách và điều chỉnh phục vụ suất ăn.

Vietjet tung vé khuyến mại 0 đồng bay khắp Việt Nam Vietjet tung vé khuyến mại 0 đồng bay khắp Việt Nam

Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Vietjet dành tặng chương trình khuyến mãi đặc biệt trong 4 ngày vàng từ 05/03 - 08/03/2021 ...

Vietjet đạt chứng nhận quốc tế cao nhất về phòng chống Covid-19 Vietjet đạt chứng nhận quốc tế cao nhất về phòng chống Covid-19

Vietjet vừa được AirlineRatings trao tặng chứng chỉ 7 sao, mức cao nhất về thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 dành cho ...

P.V (Tổng hợp) / VJA