Filip Nguyễn từng là mục tiêu của TPHCM

Câu lạc bộ TPHCM từng muốn chiêu mộ thủ môn Filip Nguyễn trước thềm V.League 2019.

Trước thềm mùa giải 2019, lãnh đạo Câu lạc bộ TPHCM từng đưa Filip Nguyễn vào tầm ngắm và muốn mang anh về sân Thống Nhất. Thời điểm đó, TPHCM muốn bổ sung một "người gác đền" chất lượng và Filip Nguyễn được đánh giá có năng lực cũng như có khả năng nhập quốc tịch Việt Nam để đá với tư cách nội binh.

Tuy nhiên, thời điểm đó, Filip Nguyễn không muốn về Việt Nam vì đang có phong độ tốt và cũng vừa chiếm được suất bắt chính ở Slovan Liberec.

Filip Nguyễn không về TP.HCM vì muốn tìm cơ hội thi đấu ở châu Âu. Ảnh: Slovan Liberic
Filip Nguyễn không về TPHCM vì muốn tìm cơ hội thi đấu ở Châu Âu. Ảnh: Slovan Liberec

"TPHCM từng muốn chiêu mộ Filip Nguyễn hồi đầu năm 2019. Đó là thời điểm cậu ấy đang có phong độ đỉnh cao. Tuy nhiên, Filip Nguyễn muốn tìm cơ hội thi đấu ở Châu Âu nên TPHCM không thể có được chữ ký của cậu ấy.

Bửu Ngọc cũng từng được lãnh đạo đội bóng chú ý. Tuy nhiên, tình trạng gối của Bửu Ngọc lúc đấy không tốt nên không được TPHCM ký hợp đồng", đại diện lãnh đội TPHCM chia sẻ.

Filip Nguyễn từng gây chú ý khi tuyên bố muốn cống hiến cho đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, khi có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển CH Czech thi đấu tại UEFA Nations League, thủ môn 29 tuổi đã quyết định tận dụng cơ hội này.

Filip Nguyễn có tên trong danh sách đăng ký của đội tuyển CH Czech đối đầu Scotland tại UEFA Nations League trong trận thua 1-2 mới đây. Với việc chưa ra sân 1 phút nào cho đội tuyển CH Czech thì Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam, nếu nhận được quốc tịch Việt Nam.

Thanh Vũ

Không ra sân, Filip Nguyễn có còn cơ hội thi đấu cho tuyển Việt Nam? Không ra sân, Filip Nguyễn có còn cơ hội thi đấu cho tuyển Việt Nam?
Điều gì khiến Filip Nguyễn khó xin quốc tịch Việt Nam? Điều gì khiến Filip Nguyễn khó xin quốc tịch Việt Nam?
/ laodong.vn