Fan "30 chưa phải là hết" chửi mắng cặp ngoại tình

Xem phim quá nhập tâm, các fan của '30 chưa phải là hết' tấn công hai diễn viên đóng vai cặp đôi ngoại tình là Lý Trạch Phong và Trương Nguyệt bằng những lời lẽ khó nghe. 

Vai Hứa Huyễn Sơn của Lý Trạch Phong và vai Lâm Hữu Hữu của Trương Nguyệt được đề cập nhiều và trở thành đề tài bình luận trong các tập gần đây của 30 chưa phải là hết. Hứa Huyễn Sơn là chồng của nữ chính Cố Giai (Đồng Dao đóng), một nhà thiết kế pháo hoa tài năng, yêu thương vợ con. Lâm Hữu Hữu là nhân viên thuộc doanh nghiệp đối tác của Huyễn Sơn. Ngay lần đầu gặp mặt, Hữu Hữu đã phải lòng Huyễn Sơn. Cô chủ động kết thân, tán tỉnh anh bằng nhiều chiêu trò vờ như ngây thơ nhưng đầy tính toán như hát tặng anh, nếm thử kem của anh, tiếp xúc ở cự ly thân mật..., dù biết rõ anh đã có vợ con.

fan 30 chua phai la het chui mang cap ngoai tinh
Lâm Hữu Hữu chủ động tiếp cận và tán tỉnh Hứa Huyễn Sơn.

Về phần Huyễn Sơn, anh không phủ nhận "cảm nắng" trước năng lượng hồn nhiên, trẻ trung của cô gái nhỏ hơn mình nhiều tuổi. Nhưng Huyễn Sơn trân trọng tình yêu, sự hy sinh của vợ và không muốn đánh mất tổ ấm của mình. Anh thẳng thắn nói điều này với Hữu Hữu, chặn các phương thức liên lạc với cô để né tránh tình cảm. Dù vậy, Lâm Hữu Hữu không bỏ cuộc. Cô nghỉ việc, từ Bắc Kinh tới Thượng Hải để theo đuổi anh. Không cưỡng lại được lửa tình với Hữu Hữu, Huyễn Sơn sa vào cuộc ngoại tình.

Từ một người chồng hiền lành, mẫu mực ở đầu phim, Hứa Huyễn Sơn trở thành cái gai trong mắt các chị em theo dõi 30 chưa phải là hết. Trong khi Cố Giai vừa bận lo kinh doanh riêng, vừa hỗ trợ chồng làm ăn, lại một tay chăm con, chắt chiu từng đồng cho gia đình, Huyễn Sơn lừa dối tình cảm của vợ, nhiều lần gắt gỏng với cô, nói dối để lấy tiền của gia đình lo cho bồ nhí.

fan 30 chua phai la het chui mang cap ngoai tinh
Lý Trạch Phong đóng người chồng bạc tình của Đồng Dao.

Vai diễn Lâm Hữu Hữu càng gây phẫn nộ. Cô bị người dùng mạng gọi là "trà xanh" - từ lóng để chỉ các cô gái vẻ ngoài trong sáng nhưng tâm địa xấu, hay được dùng cho "tiểu tam". Hiện giờ, người hâm mộ đang mong chờ cảnh Cố Giai tát Lâm Hữu Hữu liên hoàn trong tập 32 chiếu tối 2/8.

Nhưng cũng vì các fan xem phim quá nhập tâm, hai diễn viên đều gặp chuyện khó xử ngoài đời. Khi ra sân bay, Lý Trạch Phong bị một fan quá khích gọi là "trai tồi". Họ còn tặng kem cho anh và nói muốn ăn chung với anh khiến anh khó xử. Trương Nguyệt thì bị chửi mắng thậm tệ trên mạng xã hội. Cô nhiều lần hùa vào cùng khán giả chỉ trích vai diễn Lâm Hữu Hữu của mình nhưng cũng không thay đổi được tình thế. Cuối cùng, Trương Nguyệt đành khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân.

Đổi lại, đây cũng là cơ hội tốt để cặp diễn viên nâng cao tên tuổi trong showbiz. Lý Trạch Phong 37 tuổi, đã đóng phim 17 năm nhưng toàn vai phụ. Có năm, anh tham gia tám phim cũng không gây được chú ý. Với 30 chưa phải là hết, nam diễn viên được xem như "nổi lên sau một đêm" nhờ vai gã chồng phụ bạc. Trương Nguyệt là diễn viên trẻ sinh năm 1994. Trước đây, cô đóng vai phụ trong vài phim điện ảnh. 30 chưa phải là hết là phim truyền hình đầu tiên cô góp mặt.

fan 30 chua phai la het chui mang cap ngoai tinh
Trương Nguyệt được biết đến nhiều qua 30 chưa phải là hết.

30 chưa phải là hết xoay quanh câu chuyện tình duyên, hôn nhân, sự nghiệp của ba cô gái Cố Giai (Đồng Dao đóng), Mạn Ni (Giang Sơ Ảnh đóng) và Hiểu Cần (Mao Hiểu Đồng đóng), khắc họa những khó khăn phụ nữ gặp phải ở ngưỡng tuổi 30. Phim dài 43 tập, được yêu thích khi chiếu song song ở Việt Nam và Trung Quốc.

Phong Kiều (Theo QQ, Sina, Sohu)

fan 30 chua phai la het chui mang cap ngoai tinh Sao TVB bị ghét khi dạy dỗ "tiểu tam"

Chuyên đóng vai bồ nhí nhưng đến \'30 chưa phải là hết\' lại làm \'chính thất\' đi xử lý \'tiểu tam\' Giang Sơ Ảnh, diễn ...

fan 30 chua phai la het chui mang cap ngoai tinh "30 chưa phải là hết" gói trọn nỗi lòng chị em

Gần gũi với đời thực, tái hiện những khát vọng và chật vật của phái đẹp ở tuổi 30, series \'30 chưa phải là hết\' ...

/ ngoisao.net