Đường sắt tiếp tục bán nguyên khoang, nguyên toa, giảm đến 15% giá vé

Ngày 4/12, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, sau 20 ngày mở bán vé, cung cấp dịch vụ nguyên khoang (khoang 4 giường và khoang 6 giường), nguyên toa tới khách hàng, ngành Đường sắt đã bán được gần 1.000 vé nguyên khoang, nguyên toa và nhận được sự quan tâm, phản hồi tích cực từ phía hành khách.

Đường sắt tiếp tục bán nguyên khoang, nguyên toa, giảm đến 15% giá vé

Nhận thấy nhu cầu của hành khách muốn có không gian riêng, đảm bảo an toàn ở mức cao nhất khi đi tàu cùng gia đình, người thân hoặc theo nhóm là rất lớn, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, ngành Đường sắt sẽ tiếp tục duy trì việc bán vé nguyên khoang, nguyên toa đến hết ngày 28/2/2022 cùng chính sách giảm giá từ 10% đến 15% và đặc biệt không giới hạn cự ly đối với hành khách mua vé đi tàu nguyên khoang, nguyên toa.

Như vậy, những hành khách mua vé đi chặng ngắn (dưới 300km) có thể mua vé nguyên khoang, nguyên toa để đảm bảo an toàn ở mức cao nhất khi di chuyển và hưởng các chính sách ưu đãi của ngành Đường sắt.

Đặng Nhật

Dự án đường sắt đô thị Nhổn-Ga Hà Nội sẽ được nghiệm thu làm 8 giai đoạn Dự án đường sắt đô thị Nhổn-Ga Hà Nội sẽ được nghiệm thu làm 8 giai đoạn
Đường sắt cung cấp dịch vụ tàu nguyên toa, đón đưa tại nhà Đường sắt cung cấp dịch vụ tàu nguyên toa, đón đưa tại nhà

/ cand.com.vn