Đôi nam nữ tông ống cống thiệt mạng: Nam thanh niên vi phạm nồng độ cồn

Theo báo cáo của Ban ATGT thị xã Phổ Yên, anh Đ. là người điều khiển xe máy, có nồng độ cồn trong máu 230,95 mg/100 ml, vượt mức cho phép khi tham gia giao thông.

Ngày 4/11, Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên báo cáo kết quả xử lý, khắc phục vụ tai nạn giao thông khiến đôi nam nữ thiệt mạng do đâm vào ống cống giữa đường ở Thái Nguyên.

Theo báo cáo của Ban ATGT thị xã Phổ Yên, nguyên nhân ban đầu xác định do anh Đ. là người điều khiển xe máy, có nồng độ cồn trong máu 230,95 mg/100 ml, vượt mức cho phép khi tham gia giao thông.

Vụ việc xảy ra khoảng 1h30 ngày 1/11, tại đường trục chính KCN Điềm Thụy - khu A, xe máy mang BKS 20M6-6282 do anh H.V.Đ. (SN 1998, trú tại xã Tô Múa, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) điều khiển, chở theo chị V.T.N. (SN 1998, xã Tân Linh, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) di chuyển theo đường nội bộ đến vị trí hàng rào chốt đóng của KCN (đoạn này không thuộc cổng chính hay cổng phụ của KCN mà tiếp giáp với đường dân sinh bên ngoài KCN).

Trong quá trình di chuyển anh Đ. đã đâm vào ống cống giữa đường khiến cả 2 chết thương tâm.

Đôi nam nữ tông ống cống thiệt mạng: Nam thanh niên vi phạm nồng độ cồn - 1
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo báo cáo của Ban Quản lý các KCN tỉnh Thái Nguyên, việc lập các chốt kiểm soát nhằm không cho người, phương tiện, gia súc ra vào khu công nghiệp đang xây dựng hạ tầng.

Trước đó, ngày 30/7, Ban Quản lý các KCN thông báo đến các doanh nghiệp, người lao động chỉ ra vào ở 2 cổng chính là cổng phía đường ĐT266, cổng phía đường gom.

Thời điểm xảy ra tai nạn, hiện trạng chốt đóng này đã bị tự ý dịch chuyển để tạo lối vào KCN trái phép, lực lượng bảo vệ trong ngày nghỉ cuối tuần đã không kịp thời phát hiện và báo cáo xử lý.

Bên cạnh đó, đơn vị này cũng đã kiểm điểm trách nhiệm, đình chỉ 2 bảo vệ trong ca trực xảy ra vụ tai nạn để phục vụ công tác điều tra.

Ông Hoàng Kiến Trung, trưởng xóm 3, xã Tân Linh cho biết, gia đình nạn nhân V.T.N. (SN 1998) có hoàn cảnh khó khăn, bố N. bị tàn tật nhiều năm nay.

Theo ông Trung, nạn nhân N. đang mang thai con trai được khoảng 6 tháng. Gia đình N. dự định tổ chức nám cưới cho N. vào tháng 8 âm lịch vừa qua nhưng do dịch COVID-19 nên phải hoãn lại. Khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, gia đình dự định đến mùng 4/10 (âm lịch) sẽ tổ chức đám cưới nhưng không may, vụ tai nạn đã khiến N. và chồng sắp cưới tử vong.

Đôi nam nữ chết do ống cống chắn đường: Bẫy giết người từ sự bừa bãi đến vô cảm Đôi nam nữ chết do ống cống chắn đường: Bẫy giết người từ sự bừa bãi đến vô cảm

Cái chết của đôi nam nữ do đâm phải ống cống cho thấy thói bàng quan, bừa bãi đến vô cảm của người Việt trong ...

/ vtc.vn