Cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo tìm được công việc mới ở Hàn Quốc

CLB Incheon United vừa công bố bổ nhiệm ông Kim Han Yoon vào ban huấn luyện.

Sau khi chia tay U23 Việt Nam trên cương vị trợ lý, HLV Kim Han Yoon đã trở về Hàn Quốc. Ông vừa được bổ nhiệm vào ban huấn luyện Incheon United với vai trò trợ lý cho HLV trưởng Cho Sung-Hwan. Hợp đồng và mức lương của HLV Kim Han Yoon chưa được tiết lộ.

"CLB Incheon United thông báo HLV Kim Han Yoon, một huyền thoại ở K-League với kinh nghiệm dày dạn, sẽ tham gia vào ban huấn luyện đội bóng. Ông là người có kinh nghiệm và sức hút, cũng như tài năng lãnh đạo với sự nghiệp huấn luyện và thi đấu phong phú trước đây", phía Incheon United khẳng định.

Cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo tìm được công việc mới ở Hàn Quốc  - 1
HLV Kim Han Yoon.

Trước khi theo nghiệp huấn luyện, ông Kim Han Yoon từng chơi 430 trận ở K-League trong màu áo Pohang Steelers, FC Seoul, Busan I-Park, Seongnam Ilhwa (hiện tại Seongnam FC), ghi 11 bàn và có 6 đường kiến tạo.

HLV Kim Han Yoon dẫn dắt FC Seoul vào năm 2014, sau đó chuyển tới Jeju United trước khi sang Việt Nam làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo. Trong thời gian ông Park nắm đội tuyển quốc gia, trợ lý Kim Han Yoon dẫn dắt đội U23 Việt Nam và có dấu ấn trong thành tích giành huy chương vàng SEA Games 2019 và lọt vào vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Thử thách dành cho Kim Han Yoon ở K-League lần này là Incheon United. Đội bóng cũ của Xuân Trường, Công Phượng là "khách quen" của cuộc chiến trụ hạng tại K-League khi liên tục phải tránh xuống hạng trong những mùa giải vừa qua.

Mùa trước, Incheon United xếp thứ 2 trong nhóm đua trụ hạng, chỉ hơn đội phải đá play-off là Gangwon đúng 4 điểm.

Hồng Nam

"Chu kỳ thành công của tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo chưa kết thúc" "Chu kỳ thành công của tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo chưa kết thúc"
Cựu trợ lý Mourinho bày cách giúp Man Utd Cựu trợ lý Mourinho bày cách giúp Man Utd

/ vtc.vn