Ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19

Đại diện của Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ mắc Covid-19 và đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo thông tin từ người quản lý, từ hai tuần trước, ca sĩ Phi Nhung nghi ngờ bản thân nhiễm virus nên chủ động đi bệnh viện kiểm tra, sau đó xét nghiệm PCR cho kết quả dương tính với nCoV. Hiện, cô đang được điều trị tại khu Hồi sức tích cực, Bệnh viện Chợ Rẫy. Các thành viên còn lại trong gia đình đều cách ly tại nhà.

Ca sĩ Phi Nhung

Trước khi phải nhập viện điều trị, Phi Nhung tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, trong đó có hỗ trợ bếp nấu cơm tại chùa gửi tới các y bác sĩ tuyến đầu. Cô còn đứng ra kêu gọi mọi người hỗ trợ mua máy thở tặng bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Theo nguồn tin của Báo Thanh Niên, trong danh sách được cập nhật, ban đầu ca sĩ Phi Nhung điều trị tại Bệnh viện Gia An 115. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy. vì sức khỏe chuyển biến xấu.

Trên trang cá nhân, quản lý Phi Nhung nhắn nhủ tới các khán giả: "Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này”.

Phi Nhung từng 3 lần thoát chết, 1 lần do tự tử hụt vì tình Phi Nhung từng 3 lần thoát chết, 1 lần do tự tử hụt vì tình

Nữ ca sĩ tiết lộ mình may mắn được cứu sống 4 lần nhờ người bạn thân - chuyên gia trang điểm Nhật Bình. Trong đó có một ...

https://nghenghiepcuocsong.vn/ca-si%cc%83-phi-nhung-mac-covid-19/