Cả gia đình The Rock mắc covid-19

Mới đây, tài tử The Rock Dwayne Johnson đã đăng tải một video trên trang Instagram cá nhân cho biết, vợ chồng anh và 2 con gái đều mắc covid-19.

Theo đó, kết quả xét nghiệm đã có từ 3 tuần trước. Cả gia đình anh chỉ có triệu chứng nhẹ và đã cách ly xã hội nghiêm ngặt tại nhà. Nam diễn viên cũng tiết lộ, 2 cô con gái nhỏ của anh chỉ có biểu hiện đau họng trong vài ngày đầu tiên, còn anh và vợ Lauren Hashian có biểu hiện nặng hơn. Hiện tại, sức khỏe các thành viên trong gia đình anh đều ổn định và đã ở cuối giai đoạn bệnh nên không còn khả năng lây nhiễm.

ca gia dinh the rock mac covid 19
Dwayne Johnson

The Rock cho biết đây là "một trong những điều khó khăn và thử thách nhất" xảy đến với gia đình anh: "Xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 khác rất nhiều so với việc bạn bị chấn thương nặng, bị đuổi khỏi nhà hoặc phá sản - những điều tôi đã vài lần trải qua trong đời. Ưu tiên số một của tôi luôn là bảo vệ gia đình và những người thân yêu. Tôi ước chỉ có một mình tôi dương tính, nhưng không may cả nhà đều nhiễm bệnh".

ca gia dinh the rock mac covid 19
Dwayne Johnson chơi đùa cùng 2 con gái

Nam diễn viên khuyên người hâm mộ đề cao cảnh giác và luôn đeo khẩu trang để tránh lây lan dịch bệnh, đồng thời chỉ trích những người chính trị hóa việc chống dịch hay lan truyền thông tin giả làm nhiễu loạn cộng đồng.

Ngôi sao Fast and Furious đã tạm dừng công việc từ khi dịch bệnh bùng phát ở Mỹ vào tháng 3. Anh dành thời gian bên gia đình, cùng vợ chăm sóc hai con gái nhỏ và tập gym để tăng cường thể lực. Dịch bệnh khiến ngành giải trí thế giới chao đảo nhưng không ảnh hưởng nhiều tới thu nhập của nam diễn viên. Theo Forbes, The Rock là tài tử kiếm nhiều tiền nhất từ ngày 1/6/2019 đến 1/6/2020 với khoảng 87,5 triệu USD.

Bộ sưu tập xế hộp giá hàng triệu USD của sao Hollywood Dwayne The Rock Bộ sưu tập xế hộp giá hàng triệu USD của sao Hollywood Dwayne The Rock

Là ngôi sao hành động bậc nhất Hollywood, The Rock (tên thật Dwayne Johnson) nổi tiếng qua loạt phim ăn khách Fast and Furious (tiếng ...

Con gái 18 tuổi của Dwayne Johnson thành đô vật Con gái 18 tuổi của Dwayne Johnson thành đô vật

Simone Johnson - Hoa khôi Quả cầu vàng 2017 - vừa bước chân vào sự nghiệp đấu vật theo gót bố là tài tử kiêm ...

Tài tử 'Fast and Furious' kết hôn với bạn gái ở Hawaii Tài tử 'Fast and Furious' kết hôn với bạn gái ở Hawaii

Dwayne Johnson, 47 tuổi, khoe tin vui cùng ảnh cưới vào chiều 19/8 sau một ngày tổ chức hôn lễ trên hòn đảo thơ mộng ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống