"Bom sex gốc Việt" ăn chay, nhịn gián đoạn ở tuổi 50

Diễn viên Chung Lệ Đề bổ sung bột protein vào chế độ ăn hàng ngày để hạn chế thiếu chất do ít ăn thịt động vật và rất chăm vận đồng, duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Chung Lệ Đề là diễn viên từng góp mặt trong một số phim như Mẹ kế, Thiên long bát bộ... Người đẹp sinh năm 1970 có bố là người Việt gốc Hoa, mẹ là người Việt nhưng sinh và lớn lên tại Canada. Những năm đôi mươi, cô từng đạt giải nhất tại các cuộc thi Miss Chinese Montréal, Miss Chinese International... và được ngưỡng mộ bởi nhan sắc nóng bỏng nên thường được truyền thông gọi là "bom sex gốc Việt".

Chung Lệ Đề trong tiệc sinh nhật lần thứ 50 cùng chồng trẻ.

Chung Lệ Đề trong tiệc sinh nhật lần thứ 50 cùng chồng trẻ.

Ở tuổi 50 và đã trải qua 3 lần sinh nở, Chung Lệ Đề vẫn giữ gìn được vóc dáng nuột nà cũng như nhan sắc trẻ trung, tươi tắn, ít dấu hiệu của thời gian. Cô cho biết để níu giữ thah xuân, bên cạnh ăn ngủ điều độ, tập thể dục thường xuyên, cô còn duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ. "Tôi đã giành chiến thắng tại cuộc thi Miss Chinese International Pageant ở tuổi 22. Khi đó, tôi ở độ tuổi xinh đẹp nhất. Vì vậy, tinh thần, tâm hồn của tôi sẽ luôn ở thời điểm 22 tuổi", người đẹp họ Chung chia sẻ trên SCMP.

Nữ diễn viên cho biết hiện tại cô gần như ăn chay và hạn chế tiêu thụ tinh bột. Chung Lệ Đề cũng nói không với đồ uống chứa cồn, thay thế đường bằng các chất làm ngọt tốt hơn như mật ong, đường quả dừa. "Vì tôi chủ yếu ăn chay cùng với lượng tinh bột rất thấp nên tôi bổ sung thêm bột protein để bù lại lượng thịt cá bị thiếu. Tôi ưu tiên các loại trái cây ít đường mỗi sáng như việt quất, dâu tây, bưởi. Ăn trái cây buổi sáng góp phần đốt cháy calories thông qua nhiều hình thức vận động, tập thể dục trong ngày". Cô cũng thường xuyên ăn sữa chua để tăng lợi khuẩn, có lợi cho đường ruột lẫn hệ miễn dịch.

Chung Lệ Đề rất chăm tham gia các hoạt động ngoài trời như bơi lội, lặn, leo núi.

Chung Lệ Đề rất chăm tham gia các hoạt động ngoài trời như bơi lội, lặn, leo núi.

Bên cạnh đó, để hạn chế tích mỡ đồng thời hỗ trợ bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa, Chung Lệ Đề còn áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16:8. Theo đó cô sẽ ăn trong 8 tiếng và nhịn trong 16 tiếng liên tiếp để cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa cũng như chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng. "Ăn suốt cả ngày sẽ khiến hệ tiêu hóa của bạn phải làm việc thường xuyên, không tốt cho dạ dày", bà mẹ 3 con giải thích.

Dù không còn ở độ tuổi trẻ trung, song mỹ nhân gốc Việt vẫn giữ thói quen tập thể dục, yoga, khiêu vũ và Tai Chi. Cô còn có thói quen mang theo bạt lò xo (trampoline) trong các chuyến công tác hoặc du lịch để tiện tập luyện. Người đẹp 7X khuyến khích nên dành ít nhất 4 phút mỗi ngày cho các bài tập Tabata giúp đốt cháy calo, mỡ thừa hiệu quả. Cô nhấn mạnh rằng những bài tập này hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà bằng cách học hỏi qua ứng dụng, video hướng dẫn tập luyện. Cô còn rất chuộng các hoạt động ngoài trời như trượt tuyết.

[Caption]sdfsdfsdf

Chung Lệ Đề khẳng định để bề ngoài trẻ trung thì tâm hồn cũng phải thư thái, vui vẻ

"Tôi có thói quen tập thể dục từ khi còn trẻ và sống ở Canada. Tôi cũng chơi thể thao với đám con trai. Tôi thích tham gia các chương trình thực tế về nhảy nhót, khiêu vũ. Tôi không hề thấy mệt mỏi khi tập bộ môn này nhiều giờ. Khi còn đôi mươi tôi có thể chạy bộ 1-2 tiếng mỗi ngày. Năm ngoái tôi vẫn chạy bộ được mỗi ngày, thậm chí có ngày tôi có chạy 2 lần, 45 phút vào buổi sáng và 45 phút sau bữa tối một lúc. Nhưng hiện tại tôi thích các bài tập kéo giãn cơ bắp hơn như yoga, hay nhảy bạt lò xò giúp tôi cải thiện vấn đề về giấc ngủ".

Chung Lệ Đề cũng khẳng định để bề ngoài trẻ trung thì tâm hồn cũng phải thư thái, vui vẻ: "Tôi giảm stress bằng cách chơi đùa với các con và thú cưng, thỉnh thoảng tôi đi massage, gặp gỡ bạn bè ở những nhà hàng bên bờ biển. Chúng ta đừng để tâm hồn bị chai sạn bởi những cảm xúc tiêu cực. Điều quan trọng là hãy biết ơn những gì chúng ta đang có và đừng trở nên quá tham lam".

3 mỹ nhân gốc Việt được mệnh danh là 3 mỹ nhân gốc Việt được mệnh danh là "bom di động" đẹp hàng top thế giới

Những mỹ nhân gốc Việt này vẫn được mệnh danh là bom gợi cảm nhờ phong cách quyến rũ.

Tình yêu với chồng kém 12 tuổi của 'bom sex' Chung Lệ Đề Tình yêu với chồng kém 12 tuổi của 'bom sex' Chung Lệ Đề

Trương Luân Thạc thường xuyên khen vợ, bảo vệ cô trước những đàm tiếu ngoại hình.

/ ngoisao.net